- Lindelof có mặt tại MU để kiểm tra y tế, Văn Lâm được AFC khen ngợi, HLV Qatar từ chức dù thắng Hàn Quốc,... là những tin thể thao hot tối 14/6.

Lindelof có mặt tại MU để kiểm tra y tế

Ngay sau trận giao hữu giữa Thụy Điển và Na Uy, Lindelof đã di chuyển đến Manchester. Lindelof đến trung tâm huấn luyện Carrington trên một chiếc xe màu đỏ. Trung vệ 22 tuổi này sẽ tham gia cuộc kiểm tra y tế bắt buộc trước khi ký hợp đồng với Quỷ đỏ.

{keywords}

Lindelof (ngồi bên trái)

Lindelof gia nhập MU theo bản hợp đồng có giá trị 30,7 triệu bảng. Anh vượt qua Eric Bailly, người đến MU mùa hè trước với giá 30 triệu bảng để trở thành hậu vệ đắt nhất mọi thời đại ở Old Trafford.

Văn Lâm được AFC khen ngợi

Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) vừa dành lời khen cho thủ môn Đặng Văn Lâm sau màn trình diễn ấn tượng trong trận hòa 0-0 của tuyển Việt Nam trước Jordan tối 13/6: “Cả hai đội đều tạo ra những cơ hội trong trận đấu diễn ra trên sân Thống Nhất, tuy nhiên không bên nào tìm được bàn thắng phá vỡ thế bế tắc. Trong đó, tuyển Việt Nam đặc biệt phải cám ơn thủ thành Đặng Văn Lâm”.

{keywords}
Văn Lâm khiến các chân sút Jordan nản lòng

HLV Qatar từ chức dù thắng Hàn Quốc

Sau chiến thắng nghẹt thở 3-2 của Qatar trước Hàn Quốc ở lượt trận thứ 8 vòng loại cuối cùng giành vé World Cup 2018 khu vực châu Á, HLV Jorge Fossati đã đệ đơn xin từ chức. Nguyên nhân được cho là bởi đội bóng vùng Vịnh gần như hết cơ hội giành vé đến Nga mùa Hè năm sau khi kém vị trí dự trận play-off liên châu lục 5 điểm trong khi chỉ còn 2 trận.

Son Heung Min dính chấn thương nặng

Son Heung Min vừa dính chấn thương nặng ở cánh tay và phải bỏ dở trận đấu từ phút 34 giữa chủ nhà Qatar và Hàn Quốc ở lượt trận thứ 8 vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á. Chưa có thông tin chính thức về thời gian Son Heung Min phải nghỉ thi đấu nhưng nhiều khả năng anh sẽ bỏ lỡ chuyến tập huấn đầu mùa của Tottenham vào đầu tháng 7 tới.

{keywords}

Son Heung Min phải xa rời sân cỏ một thời gian

Lyon sắp có sao trẻ Chelsea

Theo báo chí Pháp, Lyon đang dẫn đầu danh sách cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Bertrand Traore – người vừa kết thúc hợp đồng cho mượn ở Ajax để trở về Chelsea. Chân sút 21 tuổi người Burkina Faso này có giá khoảng 19 triệu bảng, đã ra sân 39 trận cho Ajax mùa trước và ghi được 13 bàn thắng.

Nadal xin lỗi vì bỏ giải tiền Wimbledon

Sau khi giành chức vô địch Roland Garros lần thứ 10, Rafael Nadal quyết định rút lui khỏi giải Aegon Championships (Queen’s Club, khai màn vào 19/6), giải đấu sân cỏ để chuẩn bị cho Wimbledon dù trước đó anh xác nhận sẽ tham dự. “Tôi rất tiếc khi phải nói rằng sẽ không tới Queen’s Club vào tuần tới. Tôi rất buồn khi phải đưa ra quyết định này nhưng tôi muốn nghỉ ngơi trước thềm Wimbledon", Nadal nói.

Q.C  (tổng hợp)