Với Solskjaer, MU đáng sợ nhất Ngoại hạng

MU vừa giành chiến thắng thứ 6 liên tiếp với Ole Gunnar Solskjaer, và 5 trong số đó diễn ra trên sân chơi Premier League.

{keywords}
MU phản công tuyệt hay với Solskjaer

Khi sa thải Jose Mourinho, MU đang cách Arsenal đến 8 điểm. Với Solskjaer, Quỷ đỏ đã cân bằng điểm số với đội bóng thành London.

Mới đây, MU vượt qua chủ nhà Tottenham một cách xuất sắc. Nổi bật nhất là vũ khí phản công nhanh.

"Solskjaer đang làm hồi sinh những tình huống phản công chớp nhoáng cho MU", huyền thoại Gary Neville bình luận trên Sky Sports.

Neville chỉ ra, trong 17 trận Premier League với Mourinho, MU chỉ thực hiện thành công 3 pha phản công. Không một đội bóng nào ở Premier League có tỷ lệ phản công thấp hơn thế.

Trong khi đó, với Solskjaer, MU thực hiện được 7 pha phản công sau 5 trận Premier League. Chỉ riêng hiệp 1 trận thắng Tottenham 1-0, Quỷ đỏ có đến 7 tình huống phản công nhanh, và một chuyển hóa thành bàn thắng của Rashford.

Không đội nào có hiệu suất phản công tốt như MU trong 5 vòng đấu vừa qua, và đây là yếu tố để BLĐ Quỷ đỏ đang xem xét hợp đồng lâu dài với Solskjaer.

Real chiêu mộ Ibrahimovic

Real Madrid đang có kế hoạch đưa Zlatan Ibrahimovic trở lại châu Âu, trong bối cảnh đội hình chấn thương nghiêm trọng.

Sau trận thắng Betis 2-1 hồi cuối tuần qua, Real nhận tin xấu khi Benzema gãy ngón tay út. Cầu thủ người Pháp gia nhập đội ngũ chấn thương với Bale, Asensio, Courtois, Marcos Llorente, Mariano và Kroos.

{keywords}
Real Madrid chữa cháy bằng Ibrahimovic

Như vậy, Real hiện không còn tiền đạo nào lành lặn, ngoại trừ cầu thủ trẻ Vinicius, nhưng anh này thiên về đá tấn công biên.

Vì vậy, CLB Hoàng gia Tây Ban Nha đang có ý định ký hợp đồng nửa năm với Ibrahimovic để chữa cháy.

Mới đây, Ibrahimovic đã từ chối trở lại MU, và cũng hủy thỏa thuận với Milan vào phút chót.

Sau khi đã trải qua nhiều CLB lớn ở châu Âu, không loại trừ khả năng Ibrahimovic đồng ý với đề nghị từ phía Real Madrid.

Đến Real Madrid ở thời điểm này, chắc chắn Ibrahimovic sẽ trở thành ông hoàng thực sự trên hàng công.

Kim Ngọc