MU phá vỡ hợp đồng Pochettino

Gia đình Glazer và Phó chủ tịch Ed Woodward vẫn đang duy trì kế hoạch đưa Mauricio Pochettino về dẫn MU trong tương lai.

{keywords}
MU tính chuyện mua lại hợp đồng của Pochettino

Theo Evening Standard London, MU chưa chốt tương lai với Ole Gunnar Solskjaer, dù đã có một vài cuộc tiếp xúc trong thời gian gần đây.

MU có khả năng không thể tiến xa ở Champions League, sau khi thua PSG 0-2 trong trận lượt đi vòng 1/8 ngay trên sân nhà Old Trafford.

Tương lai Solskjaer phụ thuộc vào việc MU có giành danh hiệu không. Hiện tại, FA Cup là giải đấu duy nhất mà Quỷ đỏ còn cơ hội để giành danh hiệu vào cuối mùa.

Nếu Solkjaer không thể mang Cúp về Old Trafford, ông phải nhường vị trí hiện tại cho Pochettino.

Evening Standard London tiết lộ, MU sẵn sàng chi 34 triệu bảng để đền bù hợp đồng của Pochettino với Tottenham, có thời hạn đến 2023.

Real Madrid ký Neymar kỷ lục

Times đưa tin, Real Madrid đang có kế hoạch đặc biệt để kích hoạt thương vụ "bom tấn" Neymar trong mùa Hè năm nay.

{keywords}
Real Madrid phá kỷ lục chuyển nhượng để có Neymar

Tờ báo Anh trích dẫn nguồn tin thân với tập đoàn ACS của Chủ tịch Florentino Perez, tiết lộ việc Real Madrid chấp nhận phá kỷ lục để có Neymar.

Cụ thể, Real Madrid sẽ trả phí chuyển nhượng nhiều hơn 222 triệu euro - con số mà PSG từng bỏ ra mua hợp đồng của Neymar từ Barca.

Đồng thời, Neymar cũng nhận mức lương 30 triệu euro. Đây là con số chưa từng có trong lịch sử Real Madrid.

Trước đây, Chủ tịch Perez chỉ ưu ái Cristiano Ronaldo, nhưng mức lương tối đa dành cho cầu thủ người Bồ Đào Nha trong thời gian ở Bernabeu cũng chỉ đạt đến 21 triệu euro.

PSG đang gặp rắc rối với Luật Công bằng tài chính. Các ông chủ Qatar chọn giải pháp giữ Mbappe và bán Neymar, nếu bị UEFA xử phạt.

Kim Ngọc