- MU vung tiền, "đấu giá" giành Alex Sandro. Ronaldo tuyên bố đề cao bản thân. Courtois khẳng định tiếp tục gắn bó với Chelsea.

MU đấu tiền với PSG vì Alex Sandro

Tương lai của MU trên thị trường chuyển nhượng được xem là rất tươi sáng. Sau khi Varane công khai thừa nhận sự phấn khích khi được Quỷ đỏ liên hệ, các quan chức ở Old Trafford đang đẩy nhanh tiến độ đàm phán mua Alex Sandro.

{keywords}
MU quyết đấu tiền với PSG để giành Alex Sandro

Theo tin tức từ Italia, MU đã trực tiếp đặt vấn đề với Juventus. Quỷ đỏ thực sự muốn lấy hậu vệ trái người Brazil, nhằm tăng cường sức mạnh đội hình.

MU đã theo đuổi Alex Sandro từ lâu. Mới đây, PSG sau khi thua ở vòng 1/8 Champions League đã dùng tiền lôi kéo Alex Sandro.

Chính vì thế, MU buộc phải đẩy nhanh cuộc đàm phán. Không chỉ vậy, MU tuyên bố sẽ đấu tiền với PSG đến cùng, sẵn sàng phá kỷ lục chuyển nhượng cho một hậu vệ cánh.

Xem những màn trình diễn của Sandro trong màu áo Juve:

Ronaldo: "Không ai được như tôi"

Cristiano Ronaldo luôn tự hào về chính mình. Mới đây, siêu sao 33 tuổi này một lần nữa đưa ra những phát biểu mang tính đề cao cá nhân.

{keywords}
Ronaldo tuyên bố sẽ không có ai sánh được với anh

"Ngay từ khi còn thi đấu ở MU, tôi đã nhận thấy không nhiều người có tài năng, sự cống hiến, nỗ lực và đạo đức bóng đá giống như tôi".

Cầu thủ người Bồ Đào Nha khẳng định, sẽ không ai khác làm được như anh. "Không một ai có thể so sánh được với tôi. Sẽ không một ai khác có thể trở thành Cristiano Ronaldo".

Trước đó, hồi đầu năm, sau khi giành danh hiệu The Best 2017 (cũng như Quả bóng Vàng của France Football), Ronaldo tuyên bố: "Tôi là người giỏi nhất trong lịch sử".

Mới đây, người đại diện Jorge Mendes cho biết, kế hoạch của Ronaldo là giành danh hiệu Quả bóng Vàng thứ 6 trong lịch sử.

Courtois chuẩn bị gia hạn với Chelsea

Thibaut Courtois sẽ tiếp tục gắn bó với Chelsea, ít nhất là thông qua bản hợp đồng mới mà hai bên đang tiến hành đàm phán.

{keywords}
Courtois khẳng định tiếp tục gắn bó với Chelsea

Sau màn trình diễn thảm họa, là nguyên nhân khiến Chelsea thua Barca 0-3 và bị loại khỏi Champions League, Courtois chia sẻ anh sẽ ở lại với The Blues.

"Chưa có bất kỳ việc ký kết nào. Nhưng tôi nghĩ đây là thời điểm thích hợp để ngồi vào bàn đàm phán. Điều đó sẽ được thực hiện vào cuối mùa giải".

Trên London Evening Standard, thủ môn người Bỉ khẳng định: "Lúc này, tôi có thể cam kết, tôi vẫn sẽ bắt cho Chelsea mùa giải tới".

Thời gian qua, Courtois thường nói về việc ra đi, và từ chối trả lời những câu hỏi về gia hạn hợp đồng. Gần đây, anh và Hazard thay đổi thái độ, khi biết rằng gần như chắc chắn Chelsea sẽ chia tay HLV Conte.

Kim Ngọc