- Tài xế chở tuyển nữ Myanmar bị bắt vì trộm tài sản, Diego Costa nổi đóa tố Chelsea, hôm nay khai mạc SEA Games 29, Diego Costa nổi đóa tố Chelsea... là những tin thể thao hot sáng 19/8.

Diego Costa nổi đóa tố Chelsea

Atletico sẵn sàng giải cứu Diego Costa từ Chelsea, tuy nhiên phía The Blues lại hét giá 50 triệu khiến đại diện của La Liga chùn bước. Về phần mình, tiền đạo người Tây Ban Nha tỏ ra bức xúc với Chelsea: “Có lúc tôi nghĩ đáng lẽ Chelsea nên tính thêm cả những thành tích của tôi vào giá bán nữa”.

{keywords}
Costa tố Chelsea tham tiền

Tài xế chở tuyển nữ Myanmar bị bắt vì trộm tài sản

Trang chủ của SEA Games 29 vừa phát đi thông báo, một tài xế chở đội bóng đá nữ Myanmar vừa bị cảnh sát Hoàng gia Malaysia (RMP) bắt giữ vì có liên quan đến việc trộm cắp tài sản.

Sự việc xảy ra vào khoảng 10 giờ tối 17/8, sau trận đấu giữa nữ Myanmar và nữ Malaysia. Một thành viên của đội bóng đá nữ Malaysia bị mất chiếc đồng hồ và tiến hành trình báo với cảnh sát. Sau khi điều tra, cảnh sát tìm thấy chiếc đồng hồ trên xe bus chở đội nữ Myanmar. Đáng lo ngại hơn nữa, tài xế này thậm chí còn không có giấy phép lái xe.

{keywords}
Thông báo trên trang chủ SEA Games 29

U22 Myanmar vào bán kết trước 1 lượt đấu

Với chiến thắng đậm đà 6-0 trước U22 Brunei chiều 18/8, U22 Myanmar trở thành đội bóng đầu tiên giành vé vào bán kết môn bóng đá nam SEA Games 29, dù vẫn còn một lượt đấu trước.

Tân binh tỏa sáng, Bayern thắng trận mở màn

Với sức mạnh vượt trội, Bayern Munich đã đánh bại Leverkusen với tỉ số 3-1. Vui hơn khi 2 trong tổng số 3 bàn thắng của Hùm xám được ghi bởi những tân binh gồm Niklas Sule và Corentin Tolisso. Trong khi đó pha lập công còn lại thuộc về chân sút chủ lực Robert Lewandowski từ chấm 11m.

Liverpool từ chối đề nghị siêu khủng vụ Coutinho

Sau khi bán Neymar cho PSG, Barcelona đang làm tất cả tìm người thay thế và Coutinho là mục tiêu hàng đầu của Barcelona. Dù Barca vừa đưa ra lời đề nghị lần thứ 3 với mức giá 114 triệu bảng (125 triệu euro) nhưng phía Liverpool vẫn kiên quyết giữ chân ngôi sao người Brazil. Trước đó, Barcelona đã bị từ chối đề nghị 70 và 90 triệu bảng ở thương vụ này.

{keywords}
Liverpool quyết không bán Coutinho

HLV Van Gaal chuẩn bị tái xuất

Tờ Hochi của Nhật Bản đưa tin, CLB Vissel Kobe của đất nước mặt trời mọc đang đàm phán để mời HLV Louis van Gaal về dẫn dắt đội bóng. Chiến lược gia lão làng người Hà Lan hiện vẫn chưa quay trở lại với bóng đá sau khi bị MU sa thải vào năm 2016.

Hôm nay khai mạc SEA Games 29

Sau nhiều chờ đợi, SEA Games 29 sẽ chính thức bằng lễ khai mạc được tổ chức vào lúc 19 tối nay, trên SVĐ Bukit Jalil, Kuala Lumpur (Malaysia.

SEA Games 29 có 38 môn thi đấu, đoàn Thể thao Việt Nam tham dự với 681 thành viên trong đó có 476 VĐV, tranh tài tại 32/38 môn thi, với 276/404 nội dung, phấn đấu đạt từ 49 đến 59 HCV, lọt vào tốp đầu Đại hội.

Q.C  (tổng hợp)