MU thua Mourinho vụ Dybala

Tuttosport số ra sáng 2/12 đưa tin, MU xem như đã thất bại trong nỗ lực chiêu mộ Paulo Dybala, vì sự xuất hiện của Jose Mourinho.

{keywords}
Mourinho đánh bại MU trong thương vụ Dybala

MU từ lâu luôn muốn đưa Dybala về Old Trafford. Quỷ đỏ từng nhiều lần tiếp xúc với Jorge Antun, cố vấn chuyển nhượng của Dybala (không có đại diện chính thức, do anh trai và gia đình quản lý).

Nguồn tin của Tuttosport cho biết, Dybala gạt bỏ ý định chuyển đến MU, thay vào đó xem xét đề nghị từ Mourinho.

Ngay khi đến Tottenham, Mourinho đã nhắm Dybala như một trong các mục tiêu quan trọng, biến anh thành đối tác của Harry Kane trên hàng công.

Dybala bị hấp dẫn bởi phong cách chơi bóng của Tottenham, cũng như HLV Mourinho.

Hợp đồng của Dybala với Juventus còn thời hạn đến 2022. "Bà đầm già" gần đây đề nghị gia hạn, nhưng cầu thủ 27 tuổi người Argentina không có ý định ký tiếp, mà xem xét chuyển đến Tottenham.

Conte chào đón Arturo Vidal

HLV Antonio Conte đầy tự tin về khả năng đưa tiền vệ Arturo Vidal cập bến Inter, khi thị trường chuyển nhượng mùa Đông mở cửa.

{keywords}
Arturo Vidal trên đường gia nhập Inter

Inter vừa chính thức trở lại ngôi đầu bảng Serie A, sau trận thắng SPAL 2-1. Đó cũng là chiến thắng thứ 5 liên tiếp mà thầy trò HLV Conte giành được ở mặt trận này.

Để tăng cường sức mạnh cho giai đoạn đua nước rút ở Serie A, Conte chủ động đứng ra lôi kéo Arturo Vidal.

Mùa này, Vidal thi đấu khá hiệu quả ở Barca. Anh là nhân tố quan trọng từ băng ghế dự bị, một giải pháp để HLV Valverde tìm kiếm đột biến.

Dù vậy, kế hoạch của Vidal là rời Barca để tìm kiếm trải nghiệm mới.

Arturo Vidal nhận được nhiều đề nghị chuyển nhượng ở châu Âu. Nhưng anh có vẻ muốn đến Inter, vì có nhiều điểm phù hợp với bản thân.

Hơn nữa, gia nhập Inter, Arturo Vidal được tái ngộ Conte, một trong những nhà cầm quân ảnh hưởng lớn nhất đến sự nghiệp của anh.

Kim Ngọc