- MU quyết đấu Chelsea để giành hậu vệ trái Juan Bernat. Mourinho lôi kéo Matuidi thay Pogba. Arsenal nhắm thủ môn Gulacsi.

MU đấu Chelsea vì Juan Bernat

Những nguồn tin từ Đức cho biết, Juan Bernat đang cân nhắc rời Bayern Munich, chuyển sang chơi bóng ở Premier League khi mùa giải này kết thúc.

{keywords}
MU quyết tranh Juan Bernat với Chelsea

Bernat không thể cạnh tranh suất đá chính ở Bayern Munich với Alaba. Bên cạnh đó, nhà ĐKVĐ Bundesliga đang muốn bổ sung thêm Hector từ Cologne, khiến tương lai hậu vệ trái người Tây Ban Nha càng thêm ảm đạm.

Hiện tại, đã có ít nhất hai đề nghị gửi đến Bernat, MU và Chelsea. Trong đó, Quỷ đỏ có vẻ là một ưu tiên của cầu thủ 26 tuổi này.

MU đang cần hậu vệ trái, trong kế hoạch nâng cấp đội hình cho mùa giải tới, với tham vọng giành vinh quang.

Bernat từng là ngôi sao ở La Liga, trong màu áo Valencia. Điều thú vị là khi còn dẫn Real Madrid, HLV Mourinho đã muốn có Bernat trong đội hình.

 

Mourinho lôi kéo Matuidi về MU

"Siêu cò" Mino Raiola được cho là đang làm việc với MU, nhưng không phải về tương lai Paul Pogba, mà liên quan đến Blaise Matuidi.

{keywords}
Mourinho muốn mua Matuidi thay Pogba

HLV Mourinho đánh giá cao năng lực và tính chuyên nghiệp của Matuidi. Ông từng lôi kéo tiền vệ 30 tuổi người Pháp về MU mùa Hè năm ngoái. Nhưng sau khi rời PSG, anh chọn Juventus.

Matuidi thi đấu nổi bật, cùng với Khedira và Pjanic là những mắt xích quan trọng ở hàng tiền vệ Juventus. Vì vậy, HLV Mourinho càng muốn có anh.

Mourinho không hài lòng với Pogba, và sẵn sàng bán cầu thủ này. Người đặc biệt xem Matuidi chính là giải pháp lý tưởng để làm mới hàng tiền vệ Quỷ đỏ.

Để thuyết phục Juventus, Mourinho xem xét đưa Darmian vào cuộc đàm phán.

Arsenal nhắm người cũ Liverpool

Arsenal đang tìm kiếm thủ môn mới, để kế thừa Petr Cech. Hiện tại, Peter Gulacsi là mục tiêu mới nhất của đội bóng thành London.

{keywords}
Arsenal xem Gulacsi là mục tiêu tương lai

Gulacsi hiện đang là một trong những thủ môn nổi bật nhất Bundesliga. Anh là một phần quan trọng trong đội hình RB Leipzig.

Thủ môn 27 tuổi người Hungary từng chơi bóng ở Anh, trong màu áo Liverpool. Dẫu vậy, anh chỉ là nhân tố dự bị, thường xuyên bị mang cho mượn.

Arsenal sẽ phải tốn không dưới 10 triệu bảng nếu muốn lấy Gulacsi khỏi Leipzig.

Kim Ngọc

MU và phi vụ James Rodriguez: Mourinho sửa sai cho Quỷ đỏ

MU và phi vụ James Rodriguez: Mourinho sửa sai cho Quỷ đỏ

MU đã quyết định trở lại vụ James Rodriguez. Đây có thể xem là động thái Mourinho sẵn sàng sửa sai cho BLĐ, để đưa Quỷ đỏ đến với chiến thắng.

Bale lập hat-trick, Giggs ra mắt xứ Wales bằng chiến thắng 6-0

Bale lập hat-trick, Giggs ra mắt xứ Wales bằng chiến thắng 6-0

Gareth Bale đóng góp tới 3 bàn trong chiến thắng 6-0 của xứ Wales trước Trung Quốc, ở trận giao hữu chiều tối 22/3. Đây cũng là trận đầu tiên cựu danh thủ Ryan Giggs dẫn dắt xứ Wales.

MU đẩy Sanchez đi sớm, Real bỏ ý định ký Harry Kane

MU đẩy Sanchez đi sớm, Real bỏ ý định ký Harry Kane

MU đẩy Sanchez đi sớm để lấy lại số 7 "xịn", Real Madrid từ bỏ mục tiêu lớn Harry Kane vì một lý do này là những tin chuyển nhượng mới nhất tối nay, 22/3.