MU mua gấp Skriniar

MU vừa có trận hòa nghẹt thở 3-3 trước Sheffield United, với màn trình diễn xuất sắc của các ngôi sao trẻ trên hàng công, nhưng hàng thủ là thảm họa.

{keywords}
Milan Skriniar là mục tiêu quan trọng của MU

Quỷ đỏ trải qua 12 trận sân khách liên tiếp thủng lưới trước các đội xếp trên ở Premier League, con số tệ nhất kể từ sau mùa 1985-86.

Một trong những vấn đề lớn nhất của MU là Phil Jones. Điều này buộc Solskjaer phải tìm kiếm giải pháp mới cho hàng thủ, khi bước vào thị trường chuyển nhượng mùa Đông.

Theo báo chí Anh, MU đang gấp rút đàm phán với Inter về trung vệ Milan Skriniar. Phó chủ tịch Ed Woodward đã bước đầu có những cuộc trò chuyện với TGĐ Beppe Marotta của đội bóng Italia.

Skriniar đang thi đấu rất nổi bật trong hệ thống chiến thuật mà Antonio Conte xây dựng. Anh đặc biệt hiệu quả với sơ đồ 3-4-3. Đây vốn là giải pháp mà Solskjaer lựa chọn khi MU cần an toàn.

Hiện tại, Real Madrid và Barca cũng đang theo đuổi Skriniar. Chính vì thế, MU phải tăng tốc trong quá trình đàm phán, đồng thời nhờ Mino Raiola làm trung gian để kéo trung vệ 24 tuổi người Slovakia về Old Trafford.

Theo thông tin từ Italia, MU bước đầu đưa ra đề nghị 60 triệu bảng, nhưng chưa được Inter đáp ứng.

Mourinho kéo Zaniolo về Tottenham

Tuttosport tiết lộ, Jose Mourinho có kế hoạch đưa Nicolo Zaniolo về Tottenham, với ý định làm mới hoàn toàn đội bóng thành London, và tăng tốc đua top 4 Premier League.

Trước mắt, Tottenham không có ý định giữ Christian Eriksen, người hết hợp đồng vào cuối mùa giải.

{keywords}
Zaniolo được Mourinho chủ động lôi kéo về Tottenham

Vị trí của Eriksen được Mourinho dành cho Zaniolo, người đang chơi tuyệt hay trong màu áo Roma và đội tuyển Italia. Mới đây, anh ghi cú đúp khi Azzurri thắng Armenia 9-1 ở vòng loại EURO 2020.

Trong màu áo Roma, Zaniolo có 5 bàn và 1 pha kiến tạo quyết định. Trong đó, có 2 pha lập công trên sân chơi Europa League.

Tính đa năng của Zaniolo là yếu tố được Mourinho quan tâm. Ngôi sao 20 tuổi này đáp ứng được nhiều vị trí ở hàng tiền vệ và hàng công, cũng như các sơ đồ chiến thuật khác nhau.

Mourinho tin tưởng Zaniolo sẽ là mắt xích quan trọng để ông xây dựng Tottenham trên hệ thống 4-2-3-1.

Để giành chữ ký của Zaniolo, Mourinho phải đánh bại đội bóng cũ MU. Người quen Ed Woodward thời gian qua rất quan tâm đến ngôi sao của Roma, và thường xuyên cử trinh sát sang Italia theo dõi anh thi đấu.

MỜI XEM VIDEO ĐƯỢC TẠO TỰ ĐỘNG CỦA BÀI VIẾT NÀY

Kim Ngọc