- Nếu Chelsea tiếp tục thi đấu bết bát ở mùa giải này, tỷ phú Abramovich sẵn sàng sa thải Conte để mời "người cũ" Ancelotti lên thế chỗ.

Giới truyền thông xứ sương mù khẳng định, Carlo Ancelotti là ƯCV số 1 thay Conte ở thời điểm hiện tại, sau khi rời Bayern Munich.

Các sếp lớn The Blues không nghĩ Conte sẽ thực hiện trọn vẹn 20 tháng còn lại trong hợp đồng với Chelsea. Chính vì thế, họ đã lên kế hoạch tìm người thay thế.

{keywords}
Ancelotti có thể lên thay Conte dẫn dắt Chelsea

Trong quá khứ, Ancelotti từng có 2 mùa dẫn dắt đoàn quân áo xanh. Năm đầu tiên ở Stamford Bridge, ông thu về thành công lớn với cú đúp danh hiệu quốc nội.

Tuy nhiên, đến 2011, nhà cầm quân người Italia đã bị ông chủ Abramovich sa thải khi chỉ dành ngôi Á quân ở Premier League.

Kể từ đó đến nay, Carletto đã kinh qua các CLB Real Madrid, Paris Saint-Germain và Bayern. Tuy thế, ông vẫn thường xuyên liên lạc và giữ mối quan hệ khá tốt với các giám đốc Chelsea.

Giữa tháng 10, Ancelotti có quay trở lại London để tụ họp với những người bạn cũ. Ông cũng xuất hiện trên khán đài VIP sân Stamford Bridge theo dõi trận đấu giữa Chelsea vs AS Roma.

Nguồn tin thân cận Carletto cho hay, ông đã từ chối những lời đề nghị hấp dẫn từ Everton và các đội bóng Trung Quốc để chờ đợi cơ hội lần thứ hai làm việc ở Chelsea.

Về phần Conte, tuần trước ông còn phải chịu sức ép rất lớn khi The Blues 3 trận liền chỉ biết đến hòa và thua. Các quan chức The Blues cũng không hài lòng khi Conte liên tục phàn nàn về tình hình nhân sự và chính sách chuyển nhượng của CLB.

* T.A