Mourinho phá MU, quyết lấy Bruno Fernandes

Theo The Sun, Jose Mourinho đang can thiệp, quyết ngáng chân đội bóng cũ MU, trong cuộc chiến giành chữ ký của Burno Fernandes.

{keywords}
Mourinho phá MU, kéo Bruno Fernandes về Tottenham

Mới đây, MU xúc tiến cuộc đàm phán với Sporting CP, tìm kiếm thỏa thuận chung về Bruno Fernandes - mục tiêu được Quỷ đỏ theo dõi từ lâu.

Nhân sự của MU khá mỏng, lại thêm Paul Pogba chấn thương dài ngày, nên Solskjaer muốn đưa Bruno Fernandes về Old Trafford.

Mục tiêu của MU không dễ thành công, khi Jose Mourinho quyết định gia nhập cuộc đua giành chữ ký tiền vệ người Bồ Đào Nha.

Mourinho vừa có màn ra mắt Tottenham khá tốt, với 2 chiến thắng liên tiếp và ghi 7 bàn thắng.

Kế hoạch của Mourinho là chinh phục danh hiệu cùng Tottenham. Để thành công, ông cần đội ngũ chất lượng hơn, và đã chủ động đề nghị người đại diện Jorge Mendes đứng ra giải quyết thương vụ Bruno Fernandes.

Liverpool muốn có Rakitic

Sau mùa hè gần như án binh bất động với chuyển nhượng, Liverpool đang có những kế hoạch quan trọng cho tháng Giêng 2020.

Don Balon đưa tin, Liverpool vừa chính thức tiếp cận Barca để thảo luận về tương lai Ivan Rakitic.

{keywords}
Rakitic là mục tiêu chuyển nhượng của Liverpool

Jurgen Klopp có tham vọng đưa Liverpool đến với danh hiệu Premier League sau 30 năm chờ đợi, và bảo vệ chức vô địch Champions League.

Nhà cầm quân người Đức nhắm đến Rakitic để tăng giảp pháp chiến thuật.

Rakitic đang không có chỗ chính thức ở Barca. Tuy vậy, tiền vệ người Croatia được rất nhiều đội bóng châu Âu theo đuổi.

Mới đây, Rakitic bày tỏ khả năng rời Barca. Cựu cầu thủ Sevilla muốn giành thêm danh hiệu Champions League, và Liverpool cho phép anh đạt mục đích này.

Liverpool sẽ không phải chi quá 20 triệu bảng để có thể đưa Rakitic về sân Anfield.

MỜI XEM VIDEO ĐƯỢC TẠO TỰ ĐỘNG CỦA BÀI VIẾT NÀY

Kim Ngọc