MU bất ngờ liên hệ Gabriel Jesus

Một số nguồn tin thân cận Gabriel Jesus chi biết, ngôi sao trẻ người Brazil đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía MU.

{keywords}
MU đang nhăm nhe "cướp" Gabriel Jesus của hàng xóm Man City

Những tin tức này xuất phát từ bạn bè của Gabriel Jesus, vốn cho rằng anh đang không vui với cuộc sống hiện tại ở Man City.

Từng là "con cưng" của Pep Guardiola, nhưng gần đây Gabriel Jesus mất vị trí đá chính. Anh không thể cạnh tranh được với bộ ba Sane - Aguero - Sterling.

Gabriel Jesus đã tham dự 21 trận Premier League mùa này, nhưng chỉ 7 lần đá chính. Trong năm 2019, anh đá chính một lần duy nhất trước Wolves.

MU đang gặp rắc rối khi bão chấn thương càn quét đội hình, với 10 cầu thủ phải điều trị y tế.

Vì thế, Quỷ đỏ tính đến tương lai lâu dài, bằng cách xây dựng chiều sâu hàng công, với mục tiêu Gabriel Jesus.

MU đang tiếp cận Cristiano Simoes, doanh nhân người Brazil có nắm quyền sở hữu Gabriel Jesus với Man City, để bắt đầu cho quá trình chuyển nhượng.

Juventus đàm phán Rabiot

Juventus đang vào cuộc đàm phán hợp đồng với Adrien Rabiot, người sẽ rời PSG vào cuối mùa này theo dạng tự do.

Mới đây, trận thua Atletico 0-2 ở lượt đi vòng 1/8 Champions League, và chiến thắng khó nhọc trước Bologna, phản ánh hạn chế của Juventus.

{keywords}
Juventus đàm phán ký hợp đồng với Rabiot

Theo đó, hàng tiền vệ của "Bà đầm già" có những cầu thủ mạnh mẽ, thiếu khả năng tổ chức thế trận.

Sự vắng mặt của Khedira khiến HLV Max Allegri không tìm ra giải pháp để triển khai bóng ở trung lộ, dẫn đến việc lối chơi tấn công rất bế tắc.

Juventus đang muốn đưa Rabiot về sân Allianz Stadium, nhằm tăng cường khả năng làm bóng. Cầu thủ người Pháp cũng là sự kế thừa cho Khedira, và trước mắt thay Emre Can rất thiếu hiệu quả.

Dù vậy, Juventus phải cạnh tranh quyết liệt để có Rabiot. Cầu thủ 23 tuổi này là mục tiêu của nhiều CLB châu Âu, như Barca, MU, Chelsea, Liverpool, Milan...

Kim Ngọc