MU theo đuổi Nuno Mendes

Theo truyền thông Anh, MU triển khai kế hoạch đưa Nuno Mendes về sân Old Trafford trong mùa hè này.

{keywords}
MU có kế hoạch lấy Nuno Mendes

Nuno Mendes là tương lai của bóng đá Bồ Đào Nha, được MU cũng như Man City và Liverpool quan tâm.

Các nguồn tin từ Bồ Đào Nha cũng cho biết, MU bước đầu có những đề nghị gửi đến Sporting CP để bàn về chi phí chuyển nhượng.

MU giữ mối quan hệ tốt với Sporting, nên Quỷ đỏ lạc quan sẽ giành chữ ký của cầu thủ 19 tuổi này.

Trong trường hợp có Nuno Mendes, MU sẽ để Alex Telles ra đi. Cầu thủ người Brazil được Jose Mourinho lôi kéo về AS Roma.

Barca muốn ký Cristiano Romero

Barcelona đang xem xét cạnh tranh trung vệ Cristian Romero với Tottenham, để tăng cường sức mạnh cho hàng phòng ngự trong mùa giải mới.

{keywords}
Barca muốn mua Cristian Romero

Theo báo chí Tây Ban Nha, HLV Ronald Koeman đề xuất kế hoạch chuyển nhượng Romero lên các quan chức Barca.

Dù đã có Eric Garcia theo dạng tự do, HLV Koeman vẫn muốn có Romero. Đây là giải pháp dành cho tương lai, khi Gerard Pique không còn trẻ nữa.

Tuy nhiên, trước khi chiêu mộ Romero, Barca cần phải thanh lý Clement Lenglet và Samuel Umtiti. Hai trung vệ người Pháp đều không còn hiệu quả.

Mua Cristian Romero - nhà vô địch Copa America 2021, cũng là một cách để Barca chiều lòng Lionel Messi - người có thể sẽ ký hợp đồng mới vào đầu tháng tới.

Liverpool đàm phán Traore

Daily Express đưa tin, Liverpool đang tiếp cận Wolves để đàm phán dứt điểm mục tiêu chuyển nhượng Adama Traore.

{keywords}
Liverpool đàm phán Adama Traore

Liverpool quan tâm Traore từ một năm trước nhưng không đạt được mục tiêu. Giờ đây, sau biến động ở Wolves, The Kop hy vọng có thể giành chữ ký của cầu thủ người Tây Ban Nha.

Traore không còn mặn mà với việc ở lại Wolves. Anh cần ra đi để tìm động lực và cơ hội phát triển, với hy vọng đá chính tại World Cup 2022.

HLV Jurgen Klopp đánh giá cao Traore và tin tưởng cựu thành viên của đội trẻ Barcelona sẽ mang đến nhiều giải pháp cho Liverpool khi tấn công biên.

Những nguồn tin từ Anh cho biết, Chelsea hiện cũng đang quan tâm đến Adama Traore.

Kim Ngọc

MU chờ Pogba đổi ý, Man City ngã giá Jack Grealish

MU chờ Pogba đổi ý, Man City ngã giá Jack Grealish

MU chờ Pogba đổi ý, Man City ngã giá Jack Grealish, Arsenal hỏi mua Lautaro Martinez từ Inter Milan là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 29/7.