MU mua hợp đồng Pellegrini

Lorenzo Pellegrini nhiều khả năng sẽ trở thành tân binh của MU trong mùa giải tới, theo tiết lộ của tờ Corriere della Sera.

{keywords}
MU chuẩn bị mua lại hợp đồng của Pellegrini

Nhật báo hàng đầu Italia đưa tin, MU và Juventus hiện đang là hai đội theo đuổi Pellegrini. Nhưng tiền vệ 22 tuổi này có vẻ nghiêng về việc sang Anh.

Theo Corriere della Sera, Pellegrini không muốn tiếp thêm sức mạnh cho Juventus, nếu anh thực sự rời Roma.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2018, Pellegrini từng từ chối gia nhập MU, vì thời điểm ấy Quỷ đỏ rối như tơ vò với Jose Mourinho.

Lúc này, MU thi đấu rất nổi bật với HLV Solskjaer, nên Pellegrini hào hứng trước đề nghị từ phía đội chủ sân Old Trafford.

Pellegrini được xem là giải pháp để thay Fred, cũng như Andreas Pereira. Tiền vệ của Roma chơi tốt nhiều vị trí, có thể mang đến sự linh hoạt về chiến thuật.

MU đang xem xét việc mua lại hợp đồng của Pellegrini với Roma, được ràng buộc ở mức chỉ 30 triệu euro (27 triệu bảng).

Real Madrid xem xét sa thải Solari

Santiago Solari vừa trải qua 3 trận Siêu kinh điển đầu tiên với Real Madrid mà không thắng (2 thua, 1 hòa). Đây là thành tích tệ nhất của một nhà cầm quân ở Bernabeu từ sau 1987.

Điều đó khiến Solari đang đối mặt nguy cơ bị sa thải. Có thể là sau trận lượt về vòng 1/8 Champions League với Ajax mà kết quả không khả quan.

{keywords}
Solari có nguy cơ bị Real Madrid sa thải

Mundo Deportivo đưa tin, các thành viên cao cấp trong hội đồng quản trị Real Madrid đã rất thất vọng với Solari. HLV người Argentina lãng phí nhiều ngôi sao (Isco, Asensio, Ceballos, Marcelo), khiến một số cầu thủ bất mãn (Bale, Kroos), và chiến thuật thì đơn điệu.

Solari gần như bó cứng một sơ đồ qua các trận đấu, nên Real luôn đá bế tắc. Tính trên mọi mặt trận, CLB Hoàng gia Tây Ban Nha thua 3 trận sân nhà liên tiếp, chỉ ghi 1 bàn và thủng lưới 6 lần.

Trong khi đó, theo AS - tờ báo thân Real Madrid, Chủ tịch Perez đang chịu nhiều áp lục và ảnh hưởng đến uy tín, nên sa thải Solari được xem là giải pháp xoa dịu dư luận.

Nếu quyết định sa thải Solari sớm được thông qua, Jose Mourinho có thể trở lại dẫn Real Madrid.

Kim Ngọc