- Đại diện Yaya Toure cáo buộc Pep Guardiola đã phớt lờ những nỗ lực của ông, để cải thiện tình hình cho tiền vệ người Bờ Biển Ngà ở sân Etihad.

Nhà cầm quân người Tây Ban Nha từng tuyên bố, ông sẽ loại Yaya Toure ra khỏi danh sách thi đấu cho đến khi nhận được lời xin lỗi trực tiếp từ Dimitri Seluk - đại diện của cầu thủ này.

{keywords}
Pep không sử dụng Yaya Toure ở mùa giải này

Về phần mình, Seluk khẳng định, ông đã vài lần nỗ lực liên hệ với HLV Pep Guardiola. Tuy nhiên, mọi động thái đều bị lờ đi.

Thế nên, vị đại diện này cho rằng, Pep đang cố tình làm cho Yaya Toure bẽ mặt, dù bản thân tiền vệ 32 tuổi này từng đóng góp nhiều cho The Citizens.

Cụ thể, Seluk cho hay, ông đã dàn xếp một cuộc gặp với Pep Guardiola trước trận cầu giữa Man City và Barcelona hai tuần trước. Đáp lại thiện chí trên là sự im lặng đến khó hiểu của ông thầy 45 tuổi.

Chia sẻ trên The Mirror, Seluk nói: "Khi Yaya Toure bị loại khỏi đội hình Man City dự Champions League, tôi đã gọi cho Pep. Tôi muốn biết lý do vì sao, nhưng ông ấy không bắt máy cũng chẳng thèm gọi lại.

Tôi cũng cố gắng liên lạc với giám đốc Txiki nhưng gặp tình cảnh tương tự. Bởi vậy, tôi nghĩ CLB không thể chỉ trích tôi về những gì phát biểu trên báo chí.

Pep luôn mồm nói về sự tôn trọng. Thế nhưng, ông ấy chưa bao giờ thể hiện điều ấy với người khác.

Trước lúc Man City đá tại Nou Camp, tôi đã gọi cho Pep. Tôi hy vọng sẽ ngồi nói chuyện với ông ấy ở Barcelona. Tôi cũng gọi cho Txiki, nhưng chẳng ai hồi âm.

Sau đó, tôi có gửi tin nhắn đến họ. Lịch sử cuộc gọi trên điện thoại có thể chứng minh những lời tôi nói là chính xác."

* Anh Tuấn