- MU chuẩn bị chào đón tân binh Fabinho. Chelsea nhờ Morata tiếp tay để mua Asensio. Milan đối diện cuộc cách mạng mới.

MU sẽ sớm có Fabinho

MU đã trở lại bàn đàm phán với Monaco về cầu thủ đa năng Fabinho. Theo đánh giá của Robert Pires, đội bóng thành Manchester sẽ sớm hoàn tất thương vụ quan trọng này.

{keywords}
Fabinho đang trên đường gia nhập MU

Cựu tiền vệ Arsenal và đội tuyển Pháp nhận định, MU sẽ có Fabinho trong tháng Giêng tới. Chậm nhất thì Quỷ đỏ sẽ đón cầu thủ người Brazil về Old Trafford trong mùa Hè 2018.

Fabinho là mục tiêu mà HLV Mourinho rất muốn có từ nhiều tháng nay. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha chưa từ bỏ ý định chiêu mộ tiền vệ 24 tuổi này.

Sự hiện diện của Fabinho chắc chắn sẽ giúp MU mạnh hơn, khi Mourinho có thêm những giải pháp chiến thuật. Fabinho có thể đá tiền vệ tổ chức, tiền vệ trụ hoặc hậu vệ phải.

MU đang hy vọng có thể đàm phán thành công với Monaco ở mức giá 40 triệu bảng.

Chelsea lên kế hoạch mua Asensio

Chelsea không chắc chắn về tương lai với HLV Conte. Mặc dù vậy, đội bóng thành London vẫn sớm chuẩn bị cho kế hoạch chuyển nhượng hướng đến mùa giải 2018-19.

{keywords}
Chelsea đang tìm cách lôi kéo Asensio

Mục tiêu mà Chelsea đang quan tâm hiện nay là Marco Asensio, tài năng đầy triển vọng của Real Madrid và bóng đá Tây Ban Nha.

Tháng trước, Asensio và Real có những cải thiện trong hợp đồng. Theo đó, thời hạn hợp đồng kéo dài đến 2023, kèm điều khoản mua lại ở mức 500 triệu euro.

Vài tuần gần đây, Asensio bỗng nhiên có một số vấn đề với HLV Zidane. Anh thi đấu ít hơn trước, và hiệu quả cùng giảm đi rất nhiều.

Chelsea đang lợi dụng điều này để thuyết phục Asensio. Ngoài ra, tiền đạo Morata cũng lên tiếng kêu gọi đàn em 21 tuổi rời Bernabeu để gia nhập Stamford Bridge.

Ngoài Chelsea, Asensio cũng nhận được sự quan tâm của MU.

Milan có thể tiếp tục cách mạng

Milan vừa gây nhiều tiếng vang trên thị trường chuyển nhượng mùa Hè 2017, nhưng không gặt hái thành công trên sân cỏ như mong đợi.

{keywords}
Milan đang tính việc thay toàn bộ BHL

Thế nên, không loại trừ khả năng sẽ có một cuộc cách mạng mới ở Milan trong thời gian tới.

Báo chí Italia đưa tin, ông chủ Li Yonghong và BLĐ người Trung Quốc ở Milanello không hài lòng với những kết quả vừa qua, sau khi đã đầu tư gần 200 triệu euro.

Chính vì thế, không chỉ có HLV Montella, mà hai quan chức Marco Fassone và Massimiliano Mirabelli cũng đối mặt với nguy cơ mất việc.

Một số chuyên gia nhận định, để cứu mình, rất có thể cặp bài trùng Fassone và Mirabelli sẽ sa thải Montella, mời một tên tuổi lớn về dẫn Milan.

Kim Ngọc