- Với việc đặt bút ký thêm 6 năm với Real Madrid, Gareth Bale đã chấm dứt tin đồn chuyển sang MU và vươn lên trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất tại Bernabeu.

Trong giao kèo mà siêu sao người Xứ Wales vừa ký với Real có thời hạn đến năm 2022, Gareth Bale sẽ hưởng mức lương 350.000 bảng/tuần sau thuế, kèm theo điều khoản giải phóng hợp đồng lên đến 1 tỷ Euro.

{keywords}
Gareth Bale ký hợp đồng với Real đến năm 2022

Với mức đãi ngộ mới, Bale đã vượt mặt Cristiano để trở thành cầu thủ nhận thù lao cao nhất tại "nhà trắng".

Tiền đạo người Bồ Đào Nha đang tràn đầy cơ hội đoạt Quả bóng vàng 2016 và cũng đàm phán để gia hạn với Real. Tuy nhiên, tầm ảnh hưởng của CR7 sẽ bị thu hẹp dần so với Bale trong những năm tới vì vấn đề tuổi tác.

Các sếp của đội bóng Hoàng gia cũng xem Gareth Bale như là hạt nhân quan trọng của CLB nên sẵn sàng chi đậm để giữ chân anh đến năm 33 tuổi.

Do đang bị FIFA cấm chuyển nhượng nên BLĐ Real tích cực đàm phán gia hạn với những nhân tố chủ chốt. Trước Gareth Bale, Toni Kroos, Luka Modric và Lucas Vazquez cũng cam kết tương lai với Los Blancos.

Quyết định gắn bó lâu dài ở Madrid, Gareth Bale cũng gần như đóng sập cánh cửa quay trở lại giải Ngoại hạng khoác áo MU.

Thời gian qua, GĐĐH Quỷ đỏ - Ed Woodward vẫn liên tục ve vãn, mời ngôi sao người Xứ Wales gia nhập đội chủ sân Old Trafford. Tuy nhiên, MU vẫn chưa đủ sức hấp dẫn Gareth Bale.

* Anh Tuấn