MU đàm phán nhanh Demiral

Trong cuộc trò chuyện với Tuttosport, Fabio Paratici - GĐTT của Juventus - thừa nhận vừa nhận được đề nghị từ MU gửi đến thảo luận về tương lai Merih Demiral.

{keywords}
MU muốn sớm có Demiral

Paratici cho biết, Juventus từng từ chối đề nghị của MU hồi mùa hè, và hiện đang cân nhắc ngồi vào bàn đàm phán.

MU hiện thiếu nhân sự ở hàng thủ, khiến HLV Solskjaer thiếu giải pháp phòng ngự.

Quỷ đỏ trải qua 9 trận liên tiếp thủng lưới ở Premier League. Trong đó, 2 trận gần nhất thủ môn De Gea nhận đến 5 bàn thua. Lần gần nhất MU sạch lưới ở Ngoại hạng Anh là ngày 14/9.

Chính vì thế, Phó chủ tịch Ed Woodward đang đàm phán để đưa Demiral về sân Old Trafford, khi kế hoạch mua các cầu thủ Koulibaly hay Ruben Dias khó hoàn thành trong tháng Giêng 2020.

Demiral được Juventus lấy từ Sassuolo hồi mùa hè 2019, nhưng trung vệ người Thổ Nhĩ Kỳ không được HLV Sarri trọng dụng.

MU đang xem xét giải pháp mượn Demiral trong nửa năm, có trả một khoản phí nhất định.

Mourinho dằn mặt Eriksen

HLV Jose Mourinho đang bắt đầu thiết lập kỷ luật ở Tottenham, mà mục tiêu ông nhắm đến là ngôi sao Christian Eriksen.

{keywords}
Mourinho áp dụng kỷ luật thép với Eriksen

Giới truyền thông London đưa tin, Mourinho lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với Toby Alderweireld và Jan Vertonghen, đồng thời dằn mặt Eriksen.

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha không hài lòng với thái độ của Eriksen.

Thời gian qua, từ khi Pochettino còn tại vị, Eriksen làm mình làm mẩy, không đồng ý gia hạn hợp đồng với Tottenham, mà muốn ra đi theo dạng tự do.

Kế hoạch của Eriksen là sẵn sàng ngồi chơi xơi nước đến hết mùa giải, tự do đàm phán với CLB khác để nhận lương và khoản phí lót tay cao.

Mourinho không muốn như thế. Ông yêu cầu Eriksen hoặc phải gia hạn hợp đồng ngay lập tức, hoặc bị bán trong tháng Giêng 2020.

"Người đặc biệt" không chấp nhận Eriksen không đá mà ngồi ăn lương. Nếu không tìm được thỏa thuận chung, Mourinho quyết bán cầu thủ người Đan Mạch để có thêm ngân sách mua sắm cho mùa Đông.

Kim Ngọc