MU chiêu mộ Ruben Neves

MU đang trở lại với mục tiêu quen thuộc Ruben Neves, và khả năng thành công được các chuyên gia phân tích chuyển nhượng đánh giá cao.

{keywords}
MU trở lại với mục tiêu Ruben Neves

Theo A Bola, MU đang liên hệ với người đại diện Jorge Mendes để thảo luận kế hoạch chuyển nhượng Ruben Neves, sau khi hai bên thành công trong việc gia hạn hợp đồng của David De Gea.

MU rất muốn tăng cường hàng tiền vệ. Ruben Neves là lựa chọn thay thế Matic - người nhiều khả năng được bán cho Inter vào tháng Giêng 2020.

Bản thân Ruben Neves cũng có ý định rời Wolves, sau khi CLB và chính anh có dấu hiệu chững lại.

Wolves không còn ổn định như mùa trước. Trong khi đó, Ruben Neves mới chỉ có 2 bàn và 1 pha kiến tạo trên các mặt trận mùa này.

Ruben Neves nằm trong danh sách mục tiêu chuyển nhượng của Phó chủ tịch Ed Woodward từ hai năm nay.

MU có thể chi 60 triệu bảng để đưa tiền vệ 22 tuổi người Bồ Đào Nha về Old Trafford, chậm nhất là mùa Hè 2020.

Haaland thách thức Ronaldo

Erling Haaland tiếp tục khiến cả châu Âu phải chú ý, khi đi vào lịch sử Champions League, và sẵn sàng thách thức kỷ lục của Cristiano Ronaldo.

Mới đây, Haaland có bàn thắng vào lưới Napoli, giúp Red Bull Salzburg có trận hòa 1-1 trên sân khách, ngăn đối phương giành vé sớm vào vòng knock-out.

{keywords}
Erling Haaland thách thức kỷ lục Champions League của Ronaldo

Đó cũng là bàn thắng thứ 7 trong 4 trận liên tiếp của Haaland cho Salzburg.

Haaland trở thành cầu thủ thứ 4 trong lịch sử ghi bàn ở 4 trận đầu tiên của sự nghiệp trên mặt trận Champions League. Trước anh có Ze Carlos (FC Porto, 1992-93), Alessandro Del Piero (Juventus, 1995-96) and Diego Costa (Atlético Madrid, 2013-14).

Chân sút 19 tuổi người Na Uy đang đứng trước cơ hội san lấp kỷ lục của Ronaldo, ghi bàn trong toàn bộ 6 trận vòng bảng. CR7 làm được điều này mùa 2017-18, với 9 bàn.

Ngoài ra, Haaland còn có cơ hội thách thức một kỷ lục khác của Ronaldo: ghi 11 bàn trong một kỳ vòng bảng Champions League, được lập mùa 2015-16.

Haaland còn 2 trận đấu để có thể tái hiện những kỳ tích của Ronaldo, trước Genk (sân khách) và Liverpool (sân nhà).

MỜI XEM VIDEO ĐƯỢC TẠO TỰ ĐỘNG CỦA BÀI VIẾT NÀY

Kim Ngọc