- Cựu danh thủ Diego Maradona vừa đâm đơn kiện 2 cô con gái ruột của mình đã lừa dối lấy đi của ông số tiền lên đến 1,45 triệu bảng.

Maradona đã yêu cầu các luật sư của mình tiến hành các thủ tục pháp lý đưa hai cô con gái Dalma (30 tuổi) và Gianinna (28 tuổi) ra toà.

{keywords}
Maradona đâm đơn kiện 2 cô con gái ruột

"Cậu bé vàng" một thuở của bóng đá Italia cho rằng, hai con gái đã đánh cắp khoản tiền lớn và chuyển nó vào một ngân hàng ở Uruguay.

Maradona cũng hướng sự chú ý về mẹ của hai cô gái, chính là vợ cũ Claudia Villafane. Theo ông, Villafane đứng đằng sau giật dây tất cả sự việc trên.

Đây không phải lần đầu tiên Diego Maradona gặp rắc rối với người vợ đầu tiên của mình (hiện đã ly dị).

Hồi năm 2015, Maradona gọi Villafane là "kẻ cắp", cáo buộc người đàn bà này lấy đi 6,8 triệu bảng trong tài khoản ngân hàng của mình.

Khi hầu tòa, Villafane đã tố ngược Maradona đã sử dụng những đồng tiền không trong sạch. Ba cô con gái cũng công khai phản đối Maradona trên trang mạng xã hội Twitter.

Là huyền thoại của làng túc cầu Argentina, sau khi treo giày, Maradona đi theo nghiệp huấn luyện nhưng không mấy thành công. Hiện ông đang dẫn dắt CLB Al Fujairah SC của UAE.

* Anh Tuấn