MU đẩy tiến độ mua Skriniar

Chuyên trang chuyển nhượng Calcio Mercato đưa tin, MU đang đẩy nhanh quá trình đàm phán với Inter về Milan Skriniar.

{keywords}
MU tăng tốc đàm phán mua Milan Skriniar

MU muốn bổ sung những cầu thủ lớn trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Trong đó, Skriniar là ưu tiên hàng đầu cho hàng phòng ngự.

Skriniar được MU quan tâm từ rất lâu. Trung vệ 24 tuổi này đang thi đấu rất chững chạc với Inter, kể từ khi HLV Antonio Conte xuất hiện.

Đội hình MU hiện chỉ có 2 trung vệ chất lượng là Lindelof và Harry Maguire. Vì thế, HLV Solskjaer gây áp lực để sếp Ed Woodward sớm mua Skriniar.

Chiêu mộ thành công Skriniar, Solskjaer chắc chắn có thêm giải pháp chiến thuật, đặc biệt là lối chơi 3-4-1-2 mà ông lựa chọn gần đây.

MU đang thuyết phục Inter nhả Skriniar bằng việc đưa Matic - cầu thủ mà HLV Conte đang muốn có - vào một phần thương vụ chuyển nhượng.

Barca liên hệ HLV Allegri

Barca vừa trải qua tuần lễ thảm họa, khi thua Levante 1-3, và bị đối thủ yếu Slavia Praha cầm hòa 0-0 ngay trên sân nhà, trong khuôn khổ vòng bảng Champions League.

Sau 7 chiến thắng liên tiếp, Barca trở lại hình ảnh thất vọng. Một lần nữa gã khổng lồ xứ Catalunya thể hiện hạn chế trong khâu tấn công.

{keywords}
Barca xem xét mời HLV Allegri

Marca trích dẫn nguồn tin từ Catalunya cho biết, Barca đang liên hệ với HLV Max Allegri - người cũng là mục tiêu của Bayern Munich.

Barca muốn tìm kiếm thỏa thuận với HLV Allegri, trước khi thông báo chính thức về quyết định sa thải Ernesto Valverde.

Mùa này, Barca đã thua 3 trận, hòa 3. Đây là tỷ lệ mất điểm rất cao, dù nhà ĐKVĐ La Liga đã đầu tư nhiều tiền trên thị trường chuyển nhượng.

Ngoài những kết quả không tốt, HLV Valverde còn không khai thác được Antoine Griezmann - bản hợp đồng mà Barca tốn nhiều thời gian lẫn tiền bạc (120 triệu euro, chưa tính các phát sinh khác).

Barca tin tưởng vào khả năng "chữa cháy" của Allegri, người từng có 5 danh hiệu Scudetto liên tiếp với Juventus, và nổi tiếng với việc sử dụng cầu thủ có sẵn.

Kim Ngọc