MU ký 5 năm với Upamecano

Bild đưa tin, MU và Dayot Upamecano phần nào đã đạt được các thỏa thuận về chuyển nhượng vào mùa Hè 2019.

{keywords}
Upamecano đang trên đường đến MU

Nếu không có sự cố nào phát sinh, hai bên sẽ sớm ký hợp đồng, có thời hạn 5 năm tính từ ngày 1/7 tới.

Upamecano là một trong những viên ngọc của bóng đá Pháp, là trụ cột ở Leipzig dù mới 20 tuổi.

Nguồn tin của Bild cho biết, Upamecano nhận được nhiều đề nghị từ châu Âu, như Liverpool, Real Madrid, Juventus, Bayern Munich, nhưng anh quyết định chọn MU.

Upamecano tin tưởng anh giành được vị trí đá chính ngay khi đến Old Trafford, và muốn trở thành thủ lĩnh CLB trong tương lai.

Điều khoản hợp đồng của Upamecano với Leipzig có mức phá vỡ 100 triệu euro. MU đang đàm phán để chỉ phải trả khoản phí chuyển nhượng tương đương 50% con số này.

Barca cảnh báo Quỷ đỏ về Coutinho

Philippe Coutinho đang trải qua thời gian khó khăn, và vừa có trận Siêu kinh điển thất vọng khi Barca may mắn hòa Real Madrid 1-1, ở lượt đi bán kết Cúp Nhà Vua.

{keywords}
Barca cảnh báo MU, quyết không bán Coutinho

Dù vậy, Barca tuyên bố không bán Coutinho, trước những tin đồn MU và Chelsea tiếp xúc với anh.

Theo báo chí Catalunya, Barca vừa đưa ra cảnh báo với MU về việc không bán Coutinho, đồng thời yêu cầu Quỷ đỏ không được tiếp xúc trái phép cầu thủ của mình.

Barca mua Coutinho với giá 120 triệu euro, cộng thêm 40 triệu euro trả sau, biến anh thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử CLB.

"Nếu chúng tôi bỏ ra chi phí cao để mua Coutinho, thì chắc chắn cậu ấy phải có giá trị. Coutinho đang có giai đoạn khó khăn, nhưng cậu ấy sẽ sớm lấy lại phong độ", HLV Valverde nhấn mạnh.

Để tránh MU ve vãn, khiến tâm trí Coutinho dao động và không thể tập trung thi đấu, Barca đe dọa có thể khiếu nại lên FIFA.

Kim Ngọc