- Lộ lý do khiến Donnarumma đòi rời Milan, Bồ Đào Nha đánh rơi chiến thắng trận ra quân Confed Cup, trưởng BTC La Liga khẳng định Ronaldo vô tội,... là những tin thể thao hot sáng 19/6.

Lý do khiến Donnarumma đòi rời Milan

Những ngày qua, truyền thông xứ sở mỳ ống xôn xao việc tài năng trẻ Gianluigi Donnarumma quyết không gia hạn hợp đồng với AC Milan. Người đại diện của thủ thành Donnarumma, Mino Raiola có giải thích việc từ chối hợp đồng mới với Milan không phải vì tiền lương. Ông cho biết Donna bị chán nản vì tương lai thiếu rõ ràng của Milan dưới quyền sở hữu của các ông chủ người Trung Quốc.

{keywords}
Donnarumma không muốn gia hạn với Milan

Bồ Đào Nha đánh rơi chiến thắng, Chile thắng dễ Cameroon

Hai lượt vượt lên dẫn trước nhưng 2 lần Bồ Đào Nha với tư cách là đội ĐKVĐ châu Âu lại để Mexico gỡ hòa ở trận ra quân Confed Cup 2017. Quaresma và Soares là 2 cầu thủ ghi bàn cho Bồ Đào Nha, trong khi Chicharito và Moreno là những cái tên giúp nhà vô địch CONCACAF có được 1 điểm quý giá.

{keywords}
Bồ Đào Nha và Mexico chia điểm trận ra quân Confed Cup

Ở trận đấu sau đó, Chile có chiến thắng khá dễ dàng 2-0 trước Cameroon nhờ hai pha lập công của Vidal và Vargas ở những phút cuối trận.

Verratti đòi sang Barca

Theo thông tin từ tờ La Gazzetta dello Sport, Marco Verratti đã bày tỏ nguyện vọng với PSG. Anh không còn mặn mà với việc ở lại đội bóng nhà giàu nước Pháp và muốn được đầu quân cho Barca.

Trưởng BTC La Liga khẳng định Ronaldo vô tội

Trong một phát biểu mới đây, trưởng BTC La Liga, ông Javier Tebas khẳng định Cristiano Ronaldo chắc chắn vô tội ở cáo buộc trốn thuế bởi ông hiểu được tính chuyên nghiệp của cầu thủ này.

{keywords}

Trưởng BTC La Liga tin Ronaldo không trốn thuế

U15 Việt Nam giành ngôi Á quân giải U15 quốc tế 2017

U15 Việt Nam chỉ có được trận hòa 0-0 trước U15 Myanmar ở lượt trận cuối, trong khi U15 Indonesia thắng Đài Bắc Trung Hoa với tỷ số đậm 11-0, qua đó đội bóng trẻ xứ vạn đảo lên ngôi vô địch giải U15 quốc tế tổ chức tại Đà Nẵng.

Bạn gái Wawrinka vô địch ở Nottingham

Donna Vekic - bạn gái Wawrinka đã tạo ra bất ngờ lớn trong trận chung kết giải WTA Aegon Open khi đánh bại đại diện hàng đầu của nước chủ nhà Anh – tay vợt số 8 thế giới và là hạt giống số 1 Johanna Konta với điểm số 2-6, 7-6 (7-3), 7-5.

Q.C  (tổng hợp)