- Morata rủ Bale cùng về MU, Atletico tính “giải cứu” Diego Costa, Hamilton sánh ngang Ayrton Senna khi giành pole tại Montreal,... là những tin thể thao hot tối 11/6.

Morata rủ Bale cùng về MU

Tờ Don Balon của Tây Ban Nha đưa tin, gần như chắc chắn Morata sẽ gia nhập MU trong ít ngày tới. Trong khi chuẩn bị rời Real Madrid, tiền đạo người Tây Ban Nha động thái lôi kéo Gareth Bale trở lại giải Ngoại hạng để đầu quân cho Quỷ đỏ thành Manchester.

{keywords}
Morata và bale cùng về MU?

Atletico tính “giải cứu” Diego Costa

Theo thông tin mới nhất, Atletico Madrid sẵn sàng giải cứu Diego Costa sau khi tiền đạo gốc Brazil bị Chelsea thanh lý hợp đồng. Dù vậy, nếu muốn trở lại Atletico, Costa sẽ phải chờ tới tháng 1/2018 khi đội bóng thành Madrid mãn hạn cấm chuyển nhượng.

U20 Anh vô địch U20 World Cup 2017

Pha lập công duy nhất của Calvert-Lewin, cùng sự xuất sắc của thủ môn Woodman giúp U20 Anh đánh bại U20 Venezuela, với tỷ số tối thiểu để đoạt chức chức vô địch U20 World Cup 2017. Đây cũng là danh hiệu đầu tiên của bóng đá Anh sau 51 năm kể từ lần đăng quang World Cup 1966.

{keywords}
Niềm vui vỡ òa của U20 Anh

U20 Italia giành hạng Ba U20 World Cup 2017

Hòa nhau 0-0 trong 90 phút chính thức, buộc hai đội phải phân định thắng thua ở loạt luân lưu cân não. Và trên chấm 11m định mệnh, U20 Italia nhờ sợ tỏa sáng của thủ môn Plizzari với 2 tình huống cản phá thành công. Kết quả chung cuộc, U20 Italia vượt qua U20 Uruguay với tỷ số 4-1 ở màn "đấu súng", qua đó giành hạng Ba VCK U20 World Cup 2017.

{keywords}
U20 Italia giành hạng 3 U20 World Cup 2017

West Ham muốn chiêu mộ Giroud

CLB West Ham đang muốn có chữ ký của tiền đạo Oliver Giroud. Mục tiêu này xuất phát từ việc chân sút người Pháp thường xuyên phải ngồi dự bị ở mùa giải vừa qua, và rằng chính Giroud cũng đã HLV Wenger muốn được thi đấu nhiều hơn, nếu không anh sẽ chia tay Pháo thủ.

{keywords}
Giroud muốn được ra sân thường xuyên nếu không sẽ ra đi

Liverpool chuẩn bị ký hợp đồng với Clichy

BLĐ The Kop đã đề nghị ký bản giao kèo có thời hạn 2 năm với Gael Clichy. Mùa hè này, hậu vệ người Pháp hết hạn hợp đồng với Man City và không còn nằm trong kế hoạch của huấn luyện viên Pep Guardiola.

Hamilton sánh ngang Ayrton Senna khi giành pole tại Montreal

Tay đua của Mercedes giành quyền xuất phát đầu trên đường đua Gilles Villeneuve, và qua đó có cùng 65 lần giành pole như cố huyền thoại người Brazil. Thành tích tốt nhất khi hoàn thành một vòng đua của Lewis Hamilton là một phút 11,459 giây, nhanh hơn đối thủ đứng ngay phía sau là Sebastian Vettel (Ferrari) 0,330 giây.

Q.C  (tổng hợp)