- Ronaldo khẳng định không trốn thuế,hậu vệ MU tổ chức đám cưới, ấn định ngày so găng Mayweather - McGregor,... là những tin thể thao hot tối 15/6.

Ronaldo khẳng định không trốn thuế

Có mặt trong buổi lễ vinh danh HLV trưởng tuyển Bồ Đào Nha Fernando Santos, Khi bị hỏi về cáo buộc trốn thuế, Cristiano Ronaldo có trả lời ngắn gọn: “Lương tâm tôi trong sạch”.

{keywords}
Ronaldo khẳng định không trốn thuế

Trước đó, ngôi sao người Bồ Đào Nha bị cáo buộc trốn 14,7 triệu euro thuế bản quyền hình ảnh trong thời gian từ 2011-2014. Mới đây, phía CLB Real Madrid cũng ra thông báo ủng hộ Ronaldo và khẳng định những cáo buộc nhắm vào ngôi sao của mình là hoàn toàn sai sự thật.

Hậu vệ MU tổ chức đám cưới

Hậu vệ Matteo Darmian của Man United đã kết hôn với vị hôn thê Francesca Cormanni trong buổi lễ cưới ấm cúng tại một nhà thờ ở Rescaldina, thuộc thị trấn Legnano (Italia). Đến tham dự buổi lễ không có sự góp mặt của dàn sao MU nhưng một cựu cầu thủ của MU là Morgan Schneiderlin đã có mặt chúc phúc cho Darmian.

{keywords}

Darmian và vợ trong ngày cưới

CLB hạng 3 Thụy Điển vớ bẫm nhờ vụ MU mua Lindelof

CLB Vasteras đã kiếm được tổng 3,6 triệu bảng tiền thưởng từ vụ Victor Lindelof rời Benfica đầu quân cho MU. Đội bóng hạng 3 Thuỵ Điển này bán Lindelof cho Benfica vào năm 2011 với giá 53 nghìn bảng kèm những điều khoản thưởng lên đến 2,6 triệu bảng.

{keywords}

Lindelof trong ngày ra mắt MU

Đây là vụ bán giá cao nhất lịch sử Vasteras. Trong hợp đồng bán Victor Lindelof cho Benfica, Vasteras có thòng vào điều khoản, đội bóng Thuỵ Điển này sẽ nhận được 20% tổng giá trị hợp đồng bất cứ khi nào đối tác Bồ Đào Nha bán trung vệ này.

Barca hoàn tất thương vụ đầu tiên

Đội bóng xứ Catalan đã ký hợp đồng chính thức có thời hạn 3 năm với Marlon Santos. Theo đó, trung vệ người Brazil này sẽ ở lại Nou Camp đến 2020. Trước đó, Santos đầu quân cho Barca ở mùa giải 2016/17 theo dạng cho mượn từ CLB Fluminense. Anh chủ yếu thi đấu cho Barca B, được HLV Luis Enrique đôn lên đội 1 vào cuối mùa giải.

Ấn định ngày so găng Mayweather - McGregor

Võ sĩ được mệnh danh "độc cô cầu bại" Mayweather sẽ so găng với "gã điên" MMA McGregor theo thể thức quyền Anh tại đấu trường T-Mobile Arena, Las Vegas (Mỹ), vào ngày 26/8 tới.

{keywords}
Cuộc so găng rất đáng được chờ đợi

Được biết, tổng số tiền thưởng cho hai võ sĩ có thể lên đến nửa tỷ USD và có thể phá vỡ kỷ lục 4,5 triệu người xem của trận đấu Mayweather - Pacquiao vào năm 2015.

Việt Nam đăng cai giải bóng chuyền vô địch CLB nam châu Á

Được sự tín nhiệm của Liên đoàn bóng chuyền châu Á, từ ngày 28/6 – 6/7/2017, LĐBC Việt Nam đăng cai tổ chức Giải bóng chuyền vô địch các CLB nam châu Á 2017 tại 2 nhà thi đấu Ninh Bình và Nam Định.

Giải có sự tham dự của 13 đội tuyển, CLB vô địch các quốc gia ở châu Á, chia thành 4 bảng, mỗi bảng chọn 2 đội đi tiếp. Đội vô địch giải này sẽ đại diện cho châu Á tham dự giải vô địch các CLB thế giới năm 2018.

Bảng đấu của Việt Nam có Iraq và Sri Lanka. Theo đánh giá của giới chuyên môn, Việt Nam sẽ không khó giành vé đi tiếp. Phó Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT Trần Đức Phấn nhấn mạnh, thông qua giải, bóng chuyền nam Việt Nam sẽ được cọ xát để chuẩn bị cho SEA Games 29 và ASIAD 2018.

Vô địch giải U15 quốc gia 2017 nhận 50 triệu đồng

Kết thúc vòng loại, BTC đã xác định được 8 đội tham dự VCK giải bóng đá U15 quốc gia – Cúp Thái Sơn Bắc, trong đó có chủ nhà Tây Ninh và 7 đội xuất sắc vượt qua vòng loại gồm: Viettel, FLC Thanh Hóa, SLNA, Khánh Hòa, HAGL, Đồng Nai và PVF.

VCK sẽ diễn ra từ ngày 2/8 – 12/8 tại SVĐ Tây Ninh. 8 đội chia thành hai bảng, thi đấu vòng tròn một lượt. Hai đội đứng đầu bảng sẽ giành vé vào thi đấu bán kết.

Đội vô địch nhận phần thưởng 50 triệu đồng, đội nhì 30 triệu đồng, đội hạng Ba 20 triệu đồng.

Q.C  (tổng hợp)