- HLV Hữu Thắng thiết quân luật, U22 Hàn Quốc gọi 7 cầu thủ K-League đấu U22 Việt Nam, Man City bán sao trẻ cho Leicester, Rooney sẽ khoác áo số 10 ở Everton... là những tin thể thao hot tối 7/7.

U22 Hàn Quốc gọi 7 cầu thủ K-League đối đầu U22 Việt Nam

Hiệp hội bóng đá Hàn Quốc (KFA) vừa công bố danh sách ĐT U22 xứ Kim chi chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á 2018. Trong đó, đáng chú ý có tới 7 cầu thủ đang thi đấu ở giải vô địch quốc gia Hàn Quốc (K-League Classic). Họ đều là những sự lựa chọn thường xuyên ở cấp CLB. 

{keywords}

Thủ môn Song Bumkeun là trụ cột của U20 Hàn Quốc ở VCK U20 Thế giới 2017

Ngoài ra, còn có 4 cái tên vừa khoác áo U20 lọt vào vòng 1/8 U20 World Cup trên sân nhà vừa qua gồm thủ môn Song Bumkeun, hậu vệ Lee Sang-min, tiền vệ Lee Jin-hyun và tiền đạo Cho Young-wook. 

Ở vòng loại U23 châu Á 2018, U22 Hàn Quốc nằm ở bảng I cùng với Macau, Đông Timor và chủ nhà U22 Việt Nam. Theo lịch, thầy trò HLV Hữu Thắng sẽ đá trận cuối cùng vòng loại gặp U22 Hàn Quốc vào ngày 23/7 tới.

HLV Hữu Thắng thiết quân luật

HLV Hữu Thắng vừa đưa ra những lệnh cấm rất nghiêm khắc để tăng tính kỷ luật trong đội tuyển U22 Việt Nam. Cụ thể, nếu cầu thủ nào bị phát hiện sử dụng rượu bia, các chất cồn hay hút thuốc sẽ bị phạt từ 3 đến 10 triệu đồng tùy mức độ.

{keywords}
HLV Hữu Thắng siết chặt kỷ luật đội bóng

Sanna Khánh Hòa lập kỳ tích vào chung kết AFF Futsal Club

Sanna Khánh Hòa đã xuất sắc đánh bại Permata Indah Manokwari của Indonesia 3-0 để giành vé vào chơi trận chung kết giải bóng đá AFF Futsal Club Championship 2017. Quốc Bảo, Thành Đạt và Văn Thanh là những người đã lập công để mang chiến thắng về cho đại diện Việt Nam.

Với tấm vé vào chung kết, Sanna Khánh Hòa đã lập nên kỳ tích khi trở thành đội bóng đầu tiên Việt Nam đi đến trận đấu cuối cùng của giải đấu này.

Man City bán sao trẻ cho Leicester

BBC Sport đưa tin, Man City đã đồng ý bán tiền đạo trẻ Kelechi Iheanacho cho Leicester City với giá 25 triệu bảng. Đến King Power, Iheanacho sẽ trở thành tân binh thứ 3 của Leicester ở mùa hè này, sau trung vệ Harry Maguire và tiền vệ Vicente Iborra.

{keywords}

Iheanacho gia nhập Leicester

Mario Gotze sắp tái xuất sau khi dính bệnh lạ

Mario Gotze vừa thông báo về việc anh đã vượt qua cơn nguy hiểm từ chứng bệnh rối loạn trao đổi chất gặp phải từ đầu năm. Ngôi sao người Đức sẽ sớm trở lại thi đấu cho Borussia Dortmund trong thời gian tới.

Rooney sẽ khoác áo số 10 ở Everton

Sau khi hoàn tất việc ký hợp đồng với Everton, Wayne Rooney sẽ ra mắt đội chủ sân Goodison Park với chiếc áo đấu số 10. Mùa trước, đây là số áo của Lukaku - chân sút vừa gia nhập MU với giá 75 triệu bảng.

{keywords}
Rooney sẽ tái hợp đội bóng cũ

Bí kíp giúp Arsenal chiêu mộ thành công Lacazette

Ít ngày sau khi ký hợp đồng với Arsenal với giá kỷ lục của Pháo thủ 44 triệu bảng, Alexdandre Lacazette tiết lộ rằng, người có tác động nhiều nhất để anh quyết định rời Lyon và đầu quân cho Arsenal là tiền vệ đồng hương Francis Coquelin.

Vettel xin lỗi Hamilton sau vụ đâm xe

Mới đây, Sebastian Vettel đã chủ động gửi tin nhắn điện thoại xin lỗi đồng nghiệp sau sự cố tại Grand Prix Azerbaijan 2017. Hamilton chấp nhận lời xin lỗi của Vettel nhưng yêu cầu tay đua người Đức phải rút lại lời buộc tội rằng anh đã cố tình "thử phanh" đối thủ.

Q.C  (tổng hợp)