Tiền vệ Barca, Rakitic vừa đăng đàn chúc đồng hương Luka Modric có một ngày thi đấu thành công ở trận CK Champions League.

Rakitic chúc đồng đội ở tuyển Croatia, Luka Modric có một ngày thi đấu xuất thần nhưng lại không mong kình địch Real Madrid giành chức vô địch Champions League ở San Siro sắp tới.

{keywords}

“Tôi không biết tôi có xem trận CK Champions League hay không. Tôi có một ngày nghỉ ở tuyển quốc gia nhưng tôi muốn dành thời gian cho gia đình.

Luka Modric là đồng đội và cũng là bạn của tôi. Tôi luôn chúc anh ấy những điều tốt đẹp nhất như tôi luôn làm thế với Mandzukic, Srna hay bất cứ ai.

Tôi hy vọng anh ấy ghi 5 bàn trong mọi trận đấu nhưng Real Madrid sẽ thua ở trận đấu đó. Tôi có một ngày nghỉ và tôi chúc anh ấy những điều tốt đẹp nhất nhưng tôi phải nghỉ ngơi với gia đình”, Ivan Rakitic trả lời câu hỏi liệu có muốn Luka Modric giành chức vô địch Champions League 2015/16 cùng Real hay không.

Trước tuyên bố trên, Ivan Rakitic từng khiến fan Barca nóng mắt khi lên tiếng ủng hộ Real vô địch Champions League nhưng sau đó đã đăng đàn đính chính rằng anh không hề nói vậy.

Theo Bongdaso