Tiếp Wolves trên sân nhà, Tottenham bị dội gáo nước lạnh từ rất sớm, chóng vánh để đội khách dẫn trước 2-0 chỉ sau 18 phút thi đấu. Và dù thời gian còn nhiều, cũng như tạo ra rất nhiều cơ hội nhưng đội bóng của Conte vẫn để thua trắng.

{keywords}
Conte nói Harry Kane và đồng đội quên vé dự Champions League đi sau 3 trận thua liên tiếp 

Đây là trận thua thứ 3 liên tiếp của Tottenham ở Premier League, trong đó có 2 trận sân nhà. Với Conte, đây là lần đầu tiên ông có chuỗi trận thua như thế này trong sự nghiệp cầm quân kể từ ngày còn dẫn dắt Atalanta vào tháng 11/2009.

Trong nỗ lực cùng nhau thay đổi vận của Harry Kane, Son Heung Min và các đồng đội, Conte nói sự thật phũ phàng hiện tại của Tottenham:

Khi bạn thua 2 trận liên tiếp trên sân nhà và trước đó với Chelsea, để giành được vé dự Champions League là điều không thể”.

Chiến lược gia người Italy cũng kêu gọi người hâm mộ đừng kỳ vọng quá vào Tottenham mà hãy nhìn nhận vào thực tế:

Chúng tôi biết mình phải chiến đấu để tạo dựng điều gì đó quan trọng. Nhưng chúng ta cũng phải nhìn vào thực tế. Có lẽ người hâm mộ không nên thất vọng với thất bại, thay vào đó hãy thúc đẩy và cổ vũ cho chúng tôi.

{keywords}
Conte nhắn các fan đừng kỳ vọng quá mà hãy nhìn vào thực tế của Tottenham

Các cầu thủ cần một sự thoải mái, không cảm thấy áp lực về một mục tiêu mà trong thời điểm này bạn không thể đạt tới”.

Conte cho biết thêm: “Chúng tôi đang làm việc chăm chỉ, các cầu thủ đều có cam kết tuyệt vời nhưng vẫn chưa đủ nếu Tottenham muốn tranh đua. Chúng tôi phải kiên nhẫn, từng bước một. Và điều quan trọng là phải thực tế. Có nhiều thứ khác đi rất nhiều sau khi Tottenham vào chung kết Champions League 2019”.

Conte đã có 9 trận đầu tiên bất bại cùng Tottenham, mở ra cơ hội chen chân vào top 4 Premier League. Tuy nhiên, Gà trống London đang trở về với thực tế phũ, hết để thua Chelsea đến thất bại khó tin 2-3 Southampton và mới nhất là 0-2 Wolves.

L.H

Kane - Son phung phí cơ hội, Tottenham thua đau Wolves

Kane - Son phung phí cơ hội, Tottenham thua đau Wolves

Hai ngôi sao được kỳ vọng là Harry Kane và Son Heung-min bỏ lỡ nhiều cơ hội khiến Tottenham chịu thất bại 0-2 trước đội khách Wolves, ở vòng 25 Ngoại hạng Anh.

Conte cạn lời Tottenham ký Bentancur nhưng đưa hợp đồng Luis Diaz

Conte cạn lời Tottenham ký Bentancur nhưng đưa hợp đồng Luis Diaz

Tottenham để xảy ra chuyện khó đỡ khi tiến hành ký Rodrigo Bentancur của Juventus nhưng lại đưa hợp đồng mang tên… Luis Diaz.

Dẫn dắt MU, Pochettino yêu cầu ký ngay Harry Kane

Dẫn dắt MU, Pochettino yêu cầu ký ngay Harry Kane

Mauricio Pochettino sẽ thúc đẩy MU ký hợp đồng với Harry Kane nếu cựu HLV Tottenham tiếp quản ghế nóng ở Old Trafford mùa tới.