Điều giúp Li-Ning thiết lập vị thế vững chắc trong trái tim của hàng triệu khách hàng là tư duy mới mẻ trong thời trang thể thao. Bởi vậy, mỗi bộ sưu tập được ra mắt, người ta lại đón chờ để trải nghiệm những công nghệ tiên tiến cùng xu hướng thời trang tiên phong.

Yếu tố công nghệ trong bộ sưu tập thu đông 2021được Li-Ning đặt lên hàng đầu, như công nghệ AT Proof Smart giúp chống thấm nước, cản gió; công nghệ AT Bacteria với chức năng kháng khuẩn, khử mùi hiệu quả. Điều này khiến những trang phục thu đông của Li-Ning có trọng lượng nhẹ nhưng vẫn giữ ấm cơ thể rất tốt.

Những bộ đồ gió sẽ trở nên tiện lợi khi mặc ngoài đường những ngày mưa rét bởi khả năng cản gió, chống bám bẩn và chống thấm nước. Còn những set đồ nỉ lại mang đến sự mềm mịn, kháng khuẩn và trẻ trung, dễ dàng kết hợp với các loại trang phục để làm mới diện mạo.

{keywords}
 Những bộ đồ gió sẽ trở nên tiện lợi khi mặc ngoài đường những ngày mưa rét bởi khả năng cản gió, chống bám bẩn và chống thấm nước

 

{keywords}
Những set đồ nỉ lại mang đến sự mềm mịn, kháng khuẩn và trẻ trung, dễ dàng mix&match

Tận dụng những thế mạnh vốn có cùng sự sáng tạo, bộ sưu tập được Li-Ning thiết kế trẻ trung và đón đầu xu hướng. Các tín đồ của phong cách năng động có thể dễ dàng phối đồ cho nhiều phong cách từ đơn giản, khỏe khoắn đến Sporty Chic hay Athleisure.

Bên cạnh những set đồ gam màu trung tính cho những ai thích sự đơn giản thì BST cũng mang đến “làn gió mới”, phù hợp cho những anh chàng, cô nàng trẻ trung, cá tính.

{keywords}
Những trang phục mang màu sắc trẻ trung, phù hợp cho những anh chàng, cô nàng cá tính

Với nam giới, Li-Ning chủ yếu sử dụng 4 phối màu cơ bản gồm đen, xanh, trắng, ghi xám cùng dòng chữ Li-Ning mang tính biểu tượng. Thiết kế ôm vừa vặn tôn lên phom dáng khỏe khoắn và tự tin cho người mặc.

{keywords}
 Trang phục dành cho nam giới với những phối màu cơ bản vừa vặn, tôn lên phong dáng khỏe khoắn và tự tin cho người mặc

Còn BST dành cho phái đẹp được bổ sung thêm nhiều mẫu áo croptop Hoodie và áo khoác Hoodie Zip với những tông màu pastel ngọt ngào, màu cam trẻ trung và màu đen đầy mê hoặc. Phối cùng với những chiếc quần gió, quần nỉ bo gấu tạo nên outfit khỏe khoắn, hiện đại để nàng tự tin biến hóa và thể hiện cá tính riêng.

{keywords}
 BST dành cho phái đẹp với những tông màu pastel ngọt ngào, màu cam trẻ trung và màu đen đầy mê hoặc

Mang thông điệp “Unlimited Experience - Trải nghiệm không giới hạn” trong cả công năng và khả năng biến hóa, BST của Li-Ning mong muốn người mặc được thỏa sức khám phá thu đông với sự tối giản, không cầu kỳ nhưng vẫn trẻ trung và tiện dụng.

Tham khảo những thiết kế mới nhất của thương hiệu tại:

Website: https://lining.com.vn/

Fanpage: Li-Ning Distributor in Vietnam

Lệ Thanh