- Hàng trăm CĐV Hải Phòng mặc áo truyền thống, mang theo cờ, băng rôn vẫn vào sân Cần Thơ, khiến trận đấu giữa Cần Thơ và Hải Phòng diễn ra muộn hơn dự kiến nhiều phút.

Theo kế hoạch ban đầu trận Cần Thơ vs Hải Phòng sẽ diễn ra vào lúc 17h, tuy nhiên sau hơn 20 phút, trận đấu này vẫn chưa thể diễn ra.

Lý do bởi BTC gặp khó khăn trong việc tịch thu cờ, băng rôn mà các CĐV Hải Phòng mang vào. Đó là chưa kể có rất đông các CĐV đất Cảng vẫn mặc áo truyền thống vào sân cổ vũ cho đội nhà, bất chấp lệnh cấm của VFF đưa ra cách đây ít ngày.

Trước đó, nhiều CĐV đã mặc ngược áo để không thấy logo CLB Hải Phòng. Fan Hải Phòng thậm chí còn cãi tay đôi với BTC về án phạt của VFF. Họ nói rằng mình là người hâm mộ đội bóng Hải Phòng chứ không thuộc Hội CĐV đất Cảng. Cũng cần phải nói thêm rằng Hội CĐV Hải Phòng giải tán từ năm 2009 nên án phạt của VFF đã đặt BTC sân Cần Thơ vào tình huống khó xử.

{keywords}
CĐV Hải Phòng trên sân Cần Thơ. Ảnh bongdaplus

BTC giải và cả BTC sân đang tỏ ra khá lúng túng bởi sự cố này. Tổng Giám đốc VPF Cao Văn Chóng trực tiếp xuống sân để chỉ đạo, trong khi Giám sát trọng Lương Thế Tài đang phải gọi điện xin ý kiến từ cấp trên.

{keywords}
 HLV Trương Việt Hoàng khuyên nhủ các CĐV Hải Phòng. Ảnh Đỗ Tuấn

Cuối cùng thì hai đội cũng bước ra sân, trong sự la ó của khán giả. Họ đã phải chờ khoảng 30 phút để BTC giải quyết tình hình. Theo ghi nhận, các CĐV Hải Phòng vẫn được mặc áo đỏ ngồi trên khán đài, chỉ có cờ, băng rôn là bị tịch thu. Tuy nhiên, vẫn có những CĐV giấu cờ trong người. Lực lượng an ninh làm việc rất vất vả để tránh sự cố xảy ra.

Video CĐV Hải Phòng trên sân Cần Thơ:

Video (Đỗ Tuấn)

S.N