- Trao đổi nhanh với VietNamNet vào tối 8/4, bầu Đức cho biết "hôm nay tôi chưa nghe nói gì về trận đấu, còn chuyện trọng tài thì thôi để dư luận, để báo chí nói tôi không nói nữa"

Xem lại diễn biến chính của trận đấu:

Bầu Đức cho biết mình đang đi công tác, và hiện tại vẫn chưa nắm được thông tin về trận đấu giữa đội nhà và Thanh Hóa.

Khá bình thản khi nói đến kết quả trận đấu và những diễn biến trên sân ông chủ của đội bóng phố Núi đã cho biết "chuyện trọng tài thì thôi, để dư luận báo chí nói, tôi không nói nữa"

Sau màn đôi co, phi thẳng vào sân phản đối trọng tài, "cánh tay phải" của bầu Đức là trưởng đoàn CLB HAGL ông Nguyễn Tấn Anh mới dịu lại và cho biết "những gì xảy ra trên sân có người hâm mộ, có báo chí thấy cả nên quan điểm của tôi không đề cập đến nữa"

{keywords}
Trọng tài đã khiến HAGL thua đau 

Nói về trận đấu, trưởng đoàn đội bóng phố Núi cho biết "thực ra thì tiên trách kỷ, hậu trách nhân chúng tôi chơi tốt và tạo được cơ hội nhưng không thể ghi bàn.

Ngoài ra đã không chơi tập trung một số thời điểm để Thanh Hóa gỡ hòa, rồi thắng ngược lại. Tôi cũng đã động viên các cháu là bóng đá như vậy, không trách được ai cả"

"Điều mà chúng tôi mừng nhất chính là các cháu đã giữ được bình tĩnh để thi đấu hết trận. Đây là điều mà HAGL sẽ tiếp tục theo đuổi, theo đuổi bóng đá cống hiến, đẹp mắt.

Thực ra thời điểm xảy ra chuyện, với nhiều cầu thủ trẻ tôi đã sợ họ không giữ được bình tĩnh. Nhưng rất may, các cháu đã làm tốt để đưa trận đấu an toàn"- ông Tấn Anh nói thêm.

Chia sẻ về trọng tài, trưởng đoàn CLB HAGL khẳng định "thực ra quan điểm của tôi trọng tài là một phần của bóng đá. Trận trước chúng tôi cũng được hưởng lợi, giờ thì đến Thanh Hóa.

Tuy nhiên, rõ ràng hôm nay trọng tài Nguyện đã làm không tốt nhiệm vụ. Điển hình là trường hợp thẻ đỏ của A Hoàng, tình huống đó hoàn toàn không có gì cả khi cậu ấy triển khai tấn công.

{keywords}
Nhưng rất may, sau những phản ứng ban đầu đã không xảy ra Long An phiên bản 2.0

Có thể, A Hoàng mắc lỗi không thấy trọng tài ra hiệu chờ còi chứ không phải vì điều gì cả. Tôi đã hỏi rồi, A Hoàng khẳng định không nói gì để trọng tài rút thẻ.

Rồi những tính huống khác với Công Phượng, Văn Toàn đã bị hậu vệ Thanh Hóa phạm lỗi kéo người, hoặc xô đẩy nhưng trọng tài cũng không cho hưởng penalty.

Hay cả tình huống bẻ còi cũng vậy. Tôi nói như thế để trọng tài tốt hơn chứ quan điểm của chúng tôi không phải là quá nặng về thành tích để máu ăn thua.

Dù thế, trọng tài là một phần của cuộc chơi đôi khi phải chấp nhận. Và giờ, các cầu thủ HAGL cũng đã hiểu được vấn đề để không quá buồn nữa. Toàn đội giờ sẽ lại chuẩn bị cho chặng đường kế tiếp thôi.

Và một lần nữa tôi khẳng định rằng, HAGL không buồn trong trận đấu này khi đã chơi tốt, cống hiến cũng như rất fairplay dù một số thời điểm trọng tài đã làm không tốt nhiệm vụ"

M.A (ảnh: Gia Khánh)

HAGL phản ứng dữ dội: "Trọng tài có vấn đề về tư tưởng"

HAGL phản ứng dữ dội: "Trọng tài có vấn đề về tư tưởng"

HLV trưởng của đội bóng phố Núi đã khẳng định "chúng tôi chấp nhận sai lầm là một phần của cuộc chơi, nhưng không chấp nhận trọng tài có vấn đề tư tưởng"

Trọng tài bẻ còi, HAGL thua đau Thanh Hóa

Trọng tài bẻ còi, HAGL thua đau Thanh Hóa

Dẫn trước cách biệt 2 bàn nhưng với những quyết định khó tin của trọng tài chính đã khiến HAGL thua ngược Thanh Hóa với tỉ số 2-3 ngay trên sân nhà, chiều 8/4

Bẻ còi, trọng tài ở sân Pleiku bị hành hung

Bẻ còi, trọng tài ở sân Pleiku bị hành hung

Tổ trọng tài điều hành trận HAGL – Thanh Hóa đã bị một CĐV quá khích tấn công trong đường hầm, sau khi trận đấu kết thúc với nhiều tranh cãi.

Video chiến thắng tranh cãi của FLC Thanh Hóa trước HAGL

Video chiến thắng tranh cãi của FLC Thanh Hóa trước HAGL

Dẫn trước với cách biệt 2 bàn nhưng việc chơi thiếu người khiến HAGL để FLC Thanh Hóa lội ngược dòng thành công, với không ít những quyết định gây tranh cãi của tổ trọng tài.

HLV Hoàng Văn Phúc: "Thua oan" HAGL thôi bỏ qua đi!

HLV Hoàng Văn Phúc: "Thua oan" HAGL thôi bỏ qua đi!

HLV Hoàng Văn Phúc cho biết "chuyện thua oan HAGL cũng đã qua,không muốn nhắc lại nữa", đồng thời khẳng định đội nhà thua hơi tiếc trước CLB Sài Gòn ở vòng đấu thứ 12 diễn ra chiều 7/4.

Tuấn Anh trở lại, vì SEA Games nên vừa đá vừa run?

Tuấn Anh trở lại, vì SEA Games nên vừa đá vừa run?

Sau gần 5 tháng điều trị chấn thương, tiền vệ Tuấn Anh lần đầu tiên được HAGL đăng ký vào danh sách thi đấu ở V-League, tuy nhiên khả năng ra sân của cầu thủ này vẫn đang bỏ ngỏ.