- Việc đánh bại Đức ở bán kết giúp tinh thần của thầy trò HLV Didier Deschamps lên cao vút, ai nấy đều tỏ ra tự tin đánh bại Bồ Đào Nha ở chung kết để lên ngôi ngay trên sân nhà.

Trên sân tập ở trung tâm huấn luyện quốc gia Clairefontaine hôm qua, HLV Didier Deschamps chỉ cho các học trò tập nhẹ để duy trì cảm giác bóng và tránh những chấn thương đáng tiếc có thể xảy ra.

Toàn đội ai nấy đều tỏ ra rất tự tin, sân tập của Les Bleus tràn ngập tiếng tiếng cười. Điều đó cho thấy được sự thoải mái và quyết tâm của các tuyển thủ Pháp.

{keywords}

Thi đấu tại Stade de France sẽ tiếp thêm sức mạnh để tuyển Pháp thêm phần tự tin đánh bại Bồ Đào Nha, qua đó lần thứ 3 trong lịch sử lên ngôi vô địch châu Âu.

Trận chung kết EURO 2016 giữa Bồ Đào Nha và Pháp diễn ra vào lúc 02h00 ngày mai 11/7 (giờ Việt Nam) và sẽ được tường thuật trực tiếp trên 2 kênh VTV3 và VTV3 HD. VietNamNet cũng sẽ cập nhật liên tục những diễn biến chính của cuộc so tài này.

Một số hình ảnh về buổi tập cuối cùng của tuyển Pháp:

{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}

Vĩnh Tường

Lịch thi đấu và trực tiếp chung kết EURO 2016

Vòng bán kết EURO 2016 đã khép lại với hai cái tên lọt vào chung kết là chủ nhà Pháp và Bồ Đào Nha. VietNamNet xin gửi tới quý độc giả lịch thi đấu và tường thuật trực tiếp trận tranh ngôi vô địch trên các kênh sóng truyền hình.