Theo kế hoạch, chiều nay, thầy trò HLV Park Hang Seo có buổi tập chính thức. Tuy nhiên, do sân thi đấu Al Maktoum đang được bảo dưỡng để phục vụ các trận đấu vòng 1/8 nên cả 2 đội tuyển Việt Nam và Jordan đều không được tập tại sân này.

{keywords}
Tuyển Việt Nam không được tập sân chính

Đây là một điều hiếm khi xảy ra bởi thường các đội được phép làm quen với sân trước khi thi đấu. Để giúp các cầu thủ làm quen với không gian của sân thi đấu, trước khi ra sân tập (nằm cạnh sân thi đấu), thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ dành ít phút tản bộ trong sân Al Maktoum. BTC nước chủ nhà cũng đồng ý với yêu cầu này của tuyển Việt Nam.

Thông tin từ tuyển Việt Nam cho biết, việc BTC không sắp xếp cho 2 đội tập tại sân thi đấu dựa trên nguyên tắc phải đảm bảo chất lượng mặt sân tốt nhất phục vụ cho trận đấu, nên căn cứ vào điều kiện thực tế, BTC sẽ có quyền quyết định các đội có được tập hay không.

{keywords}
Tuyển Việt Nam tích cực chuẩn bị cho trận đấu với Jordan

Trả lời phỏng vấn báo chí trước buổi tập, tiền vệ Huy Hùng cho biết: “Hiện tại tinh thần toàn đội rất phấn chấn và đang tập trung chuẩn bị thật tốt cho trận đấu gặp Jordan. Đây là đối thủ mạnh. Họ đã thắng Australia 1-0 để dẫn đầu bảng B.

Tuy nhiên, qua 3 trận đấu với những đối thủ mạnh Iraq, Iran và Yemen toàn đội đã rút ra được cho mình những bài học quý giá. Từ những trận đấu như vậy đội tuyển đã rút ra được nhiều bài học để thi đấu trận tới”.

Video tuyển Việt Nam 2-0 Yemen:

Huy Phong (ảnh VFF)