- U20 Argentina đã nhận lời đá 2 trận tại Việt Nam, trong đó có cuộc thử sức nảy lửa với U23 Việt Nam của lứa Công Phượng, Xuân Trường... tại sân Mỹ Đình.

Giao kèo đưa lứa đàn em Messi- U20 Argentina- đã đi đến những công đoạn cuối cùng. Cụ thể là VFF và LĐBĐ Argentina đã ấn định được địa điểm tổ chức 2 trận đấu của dàn sao trẻ xứ sở Tango tại Việt Nam.

{keywords}
HLV Hoàng Anh Tuấn hài lòng ra mặt khi VFF đưa U20 Argentina đến VN làm quân xanh

Hé lộ của HLV U20 Việt Nam Hoàng Anh Tuấn, U20 Việt Nam sẽ đá giao hữu với U20 Argentina trên sân Thống Nhất vào ngày 10-5. Sau đó 4 ngày, U20 Argentina bay ra Hà Nội đá giao hữu với U23 Việt Nam tại sân Mỹ Đình. U23 Việt Nam với nòng cốt là Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh... cần những trận cầu như vậy để khởi động cho chiến dịch săn vàng SEA Games 2017.

HLV Hoàng Anh Tuấn tỏ ra hào hứng với việc được so giầy với U20 Argentina, bởi “đây là quân xanh đẳng cấp và chất lượng mà tôi và U20 Việt Nam chờ đợi”. Đá với đàn em Messi, U20 Việt Nam có thể căn chỉnh để có phong độ tốt nhất trước khi bước vào VCK U20 thế giới 2017 tại Hàn Quốc.

Việc đưa trận U20 Việt Nam- U20 Argentina vào sân Thống Nhất là tính toán hợp lý, bởi điều đó giúp khán giả Việt Nam không bị “nhàm” khi đàn em Messi đấu liên tiếp tại một địa điểm. Chưa kể phù hợp với lịch trình huấn luyện của U20 Việt Nam, sau khi thầy trò Hoàng Anh Tuấn trở về từ chuyến tập huấn tại Đức.

{keywords}
Ngoài trận cầu với U20 Việt Nam, đàn em Messi còn ra Mỹ Đình chạm trán với Công Phượng và đồng đội ở U23 Việt Nam

Hiện tại, U20 Việt Nam đã làm xong thủ tục xin visa tập huấn tại Đức. Tuy nhiên, một lãnh đạo VFF cho hay, thầy trò Hoàng Anh Tuấn còn cân nhắc điều chỉnh lịch xuất phát. Có thể U20 Việt Nam còn “ghé” Hàn Quốc, đấu 1 trận tập huấn ở xứ kim chi, sau đó mới bay sang Đức tập huấn.

Hôm qua, U20 Việt Nam đã đấu cọ xát với đội U19 tuyển chọn báo Thanh Niên tại Nha Trang. Các học trò HLV Hoàng Anh Tuấn đánh bại đàn em 4-2, nhưng HLV Hoàng Anh Tuấn tuyên bố chưa hài lòng với lối chơi của các học trò.

Xem clip U20 Việt Nam 4-2 U19 Việt Nam:

H.Khúc

U20 Việt Nam thắng chưa thuyết phục đàn em U19

U20 Việt Nam thắng chưa thuyết phục đàn em U19

Chiều tối 6/4, ít ngày trước khi lên đường sang Đức tập huấn nhằm chuẩn bị cho U20 FIFA World Cup, đội tuyển U20 đã có trận giao hữu với U19 báo Thanh Niên Việt Nam và đã có chiến thắng đậm 4-1.

U20 Việt Nam "sốt vó" vì chấn thương của thủ thành số 1

U20 Việt Nam "sốt vó" vì chấn thương của thủ thành số 1

HLV Hoàng Anh Tuấn và đội tuyển U20 đang "xanh mặt" khi thủ thành Bùi Tiến Dũng dính chấn thương và chưa hẹn ngày trở lại.

Man xanh để ngỏ khả năng trở lại Việt Nam du đấu

Man xanh để ngỏ khả năng trở lại Việt Nam du đấu

Chương trình tuyển chọn 3 lãnh đạo trẻ xuất sắc từ 3 Làng trẻ SOS đưa sang Anh đào tạo nâng cao đã được các HLV của Manchester City khởi động vào ngày 5-4. Cựu vô địch nước Anh cũng bật mí khả năng trở lại Việt Nam du đấu.

Không có chuyện Xuân Trường “làm cảnh” ở Hàn Quốc

Không có chuyện Xuân Trường “làm cảnh” ở Hàn Quốc

Trao đổi với VietNamNet, Trưởng đoàn bóng đá CLB HAGL, ông Nguyễn Tấn Anh khẳng định Xuân Trường sẽ được thi đấu ở K-League 2017, ngay khi bình phục chấn thương.

CV9 săn cựu sao MU: Hết bĩ cực, V-League lại... bung két?

CV9 săn cựu sao MU: Hết bĩ cực, V-League lại... bung két?

Thị trường chuyển nhượng ở V-League đã đóng băng khá lâu, nhưng xem ra giờ đang chuẩn bị trở lại thời hoàng kim với thương vụ Công Vinh chiêu mộ Berbatov