- Chiến lược gia Hà Lan bày tỏ sự hoài nghi không còn nhận được sự ủng hộ của các cầu thủ M.U, sau chuỗi 7 trận liền không biết đến mùi chiến thắng.

HLV Van Gaal thừa nhận, ông không chắc mình có thể thúc đẩy được các học trò đứng dậy thoát cơn khủng hoảng, sau 4 thất bại liên tiếp trên các mặt trận.

{keywords}
Van Gaal đang đứng trước áp lực lớn tại M.U

Lịch tường thuật trực tiếp vòng 19 Ngoại hạng Anh

Dù thừa nhận có thể từ chức vì thành tích bết bát của Quỷ đỏ, nhưng chạm trán Chelsea đêm nay, Van Gaal vẫn sẽ tiếp tục nắm đội.

BLĐ Quỷ đỏ đứng đầu là GĐĐH Ed Woodward đang đứng trước áp lực phải sa thải Van Gaal, khi số đông fan Red Devils tỏ ra bức xúc, không còn kiên nhẫn với nhà cầm quân 64 tuổi.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất, Van Gaal cho biết: "Tôi đã cố gắng làm mọi thứ nhưng sức ép ngày càng tăng lên sau mỗi trận. Giờ đó mới là vấn đề. Tôi không chắc còn nhận được sự ủng hộ của học trò.

Tình hình đang vô cùng khó khăn vì tôi phải chịu một phần trách nhiệm sau 4 trận thua vừa qua. Khi Quỷ đỏ thất bại, mọi ánh mắt đều hướng về tôi và bản thân cần phải thích ứng với điều đó."

Nếu gục ngã thêm một lần nữa trước Chelsea, Quỷ đỏ có thể tụt xuống vị trí thứ 8 trên BXH. Đó là thành tích còn tệ hơn cả thời khi David Moyes còn dẫn dắt.

Khi các phóng viên hỏi về khả năng hồi sinh của M.U, Van Gaal rụt rè nói: "Thực sự rất khó vì chúng tôi cần có thời gian để bình tâm lại. M.U cần một chiến thắng và nó sẽ đóng vai trò cực kỳ quan trọng.

* T.A