Với con mắt tinh tường của Sir Alex, MU đã muốn có Raphael Varane từ 2021. Ông thậm chí đã đền tận nhà anh để thuyết phục gia đình. Tuy nhiên, khi ấy tài năng 18 tuổi của bóng đá Pháp đã gia nhập Real Madrid nhờ tác động của Zidane.

{keywords}
Varane trong trận đấu của MU thắng Newcastle 4-1, vòng 4 Premier League

Ở mùa hè này, Varane đã cập bến Nhà hát của giấc mơ với giá 42 triệu bảng, trong sự phấn khởi của HLV Solskjaer và người hâm mộ Quỷ đỏ.

Raphael Varane chia sẻ về lương duyên với MU mà bắt đầu từ cuộc gặp với Sir Alex: “Đó là một khoảnh khắc đặc biệt đối với tôi và gia đình. Thật tuyệt khi được gặp một người như ông ấy ở tuổi 18.

Bạn biết đấy, chỉ có thể nói đó là định mình. Mười năm ở Madrid và bây giờ, tôi ở đây – Manchester United”.

{keywords}
Sau 7 năm chơi cùng nhau ở Real Madrid, Varane và Ronaldo lại gặp lại nhau ở Nhà hát của những giấc mơ

Trung vệ hàng đầu nói về thách thức ở Premier League: “Đây là một thử thách mới đối với tôi. Một cuộc tranh tài khác, một tâm lý khác và một bầu không khí khác. Tất cả đều mới nhưng tôi đã tận hưởng từng ngày cho đến lúc này.

Đưa MU trở lại đỉnh cao là một thách thức lớn nhưng tôi cảm nhận được sự quyết tâm và khao khát của cả đội. Ai cũng muốn làm những điều tuyệt vời với CLB này và đó là động lực lớn cho tôi”.

Varane cũng hào hứng vì tái ngộ lại đồng đội cũ Ronaldo với 7 năm chơi cùng nhau tại Bernabeu: “Tôi nghĩ Ronaldo là tấm gương tốt nhất trên thế giới về tình thần làm việc và chiến thắng.

Chơi với kiểu cầu thủ này, bạn sẽ tiến bộ hơn mỗi ngày. Tôi rất vui khi được chơi cùng Ronaldo”.

L.H

Zidane không quan tâm ngồi ‘ghế nóng’ MU

Zidane không quan tâm ngồi ‘ghế nóng’ MU

Cựu thuyền trưởng Real Madrid được cho không quan tâm ngồi ‘ghế nóng’ MU giữa những tin đồn là một trong những ứng viên thay Solskjaer.

HLV Solskjaer: MU sẽ lại thắng giòn, chờ đấy!

HLV Solskjaer: MU sẽ lại thắng giòn, chờ đấy!

Thuyền trưởng Solskjaer chắc chắn rằng, MU sẽ phục hồi nhanh chóng sau trận thua ngược 1-2 trước Young Boys ở Champions League.