- Thuyền trưởng Ranieri tuyên bố, Jamie Vardy không bao giờ ăn vạ, trong khi huyền thoại MU, Peter Schmeichel cho rằng, hẳn trọng tài phải say thuốc mới ra quyết định đuổi chân sút Leicester.

Cùng với các vị khách West Ham, Leicester đã làm nên một trận cầu "điên rồ" trên sân nhà mà kết thúc với tỷ số hoà 2-2. Jamie Vardy một lần nữa cho thấy vai trò quan trọng của mình trong hành trình cổ tích của Leicester mùa này, với bàn mở tỷ số ở phút 18.

{keywords}

{keywords}

Ranieri tuyên bố, học trò của ông không bao giờ ăn vạ

Tuy nhiên, tình thế thay đổi trong hiệp 2, khi anh bị trong tài Jon Moss rút thẻ vàng thứ 2, truất quyền thi đấu ở phút 56, vì cho rằng anh cố tình té ngã trong vòng cấm.

Trong thế chỉ còn 10 người, trong vòng 3 phút (84-86), West Ham hết đuợc hưởng penalty rồi lập siêu phẩm. Tuy nhiên, vào những giây bù giờ cuối cùng, Leicester cũng được huởng phạt đền, Leonardo Ulloa đã không bỏ qua cơ hội vàng, thực hiện thành công để gỡ hòa 2-2.

Tan trận, HLV trưởng Claudio Ranieri phát biểu: "Những gì có thể thay đổi? Nó là 2-2, không có gì thay đổi. Tôi chưa bao giờ nói hoặc sẽ nói về vấn đề trọng tài".

Ông khẳng định: "Vardy không bao giờ "diễn kịch" trên sân. Cậu ấy luôn tốt. Cậu ấy cực nhanh, và với tốc độ như thế, chỉ cần hơi đụng nhẹ, bạn cũng có thể bị té ngã. Nhưng không sao. Tôi luôn nói với các cầu thủ về màn trình diễn của chúng tôi và hôm nay họ thể hiện tốt, nhất là trong cảnh 10 đấu 11.

Khi chúng tôi để thủng lưới bàn thứ 2, quân của tôi muốn một kết quả hoà và thật không tin nổi, hết sức tuyệt vời".

{keywords}

Huyền thoại Peter Schmeichel cho rằng, ông trọng tài hẳn say thuốc...

Trong khi đó, ngồi theo dõi cổ vũ cho con trai, thủ thành Kasper Schmeichel cùng Leicester, huyền thoại lừng danh MU, Peter Schmeichel không khỏi bức xúc, bày tỏ thái độ thông qua trang cá nhân.

Khi Vardy bị đuổi, ông cho rằng: "Trọng tài hẳn là say thuốc". Sau đó, lúc West Ham được hưởng phạt đền, cựu thủ môn bậc thầy tiếp tục: "Xin lỗi chứ, vị Vua áo đen này chắc tệ nhất từ trước tới nay".

Nhưng ông cảm thấy yên tâm khi Leicester kết thúc với khoảng cách 8 điểm so với Tottenham, hôm nay mới đá.

Xem clip tình huống Vardy bị truất quyền thi đấu:

L.H