Sau khi Gerard Pique thất bại trong tình huống "xâu kim" Iker Casillas, trung vệ Barcelona và cựu thủ thành Real Madrid đã có những hành động vượt quá của sự trêu đùa trên sân tập.

Trong bài tập bóng ma của ĐT Tây Ban Nha hôm qua (24/6), Gerard Pique thực hiện pha xỏ háng với thủ thành Iker Casillas. Mặc dù vậy, ý đồ của trung vệ Barcelona đã không thành công khi “thánh” Iker khép háng.

Sau đó Pique tiến lại cười đùa với Iker Casillas nhưng anh đã nhận cái bạt tai từ cựu thủ thành Real Madrid. Nhận cái tát bất ngờ dù không quá mạnh nhưng Pique đã biến sắc và quay mặt đi. 

Trước đó ít ngày, Pique đã có hành động không đẹp khi giơ "ngón tay thối" vào mặt Sergio Ramos trong lúc hát quốc ca khiến cầu thủ của Barcelona hứng chịu khá nhiều sự chỉ trích.

Điều này cho thấy, mối quan hệ giữa cầu thủ hai CLB Real và Barca vẫn khá xấu, ngay cả khi lên tuyển họ vẫn giữ thái độ chẳng ưa nhau.

Ở vòng 1/8 EURO 2016, Tây Ban Nha sẽ chạm trán với đối thủ khó xơi Italia. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 23h00 ngày 27/6 (giờ Việt Nam).

Xem clip Casillas bạt tai Pique:


Vĩnh Tường

Lịch thi đấu EURO 2016, trực tiếp bóng đá hôm nay (25/6)

VietNamNet xin gửi tới quý độc giả lịch thi đấu, phát trực tiếp bóng đá đêm nay (25/6) và rạng sáng mai (26/6), với các trận đấu ở vòng 1/8 EURO 2016 và trận tranh hạng Ba Copa America 2016.

Kèo Ba Lan vs Thụy Sỹ: "Bay" theo Đại bàng trắng!

Sở hữu hàng thủ cực kỳ kiên cố và lối chơi có tính tổ chức cao, Ba Lan đang nắm nhiều ưu thế hơn trong cuộc chiến đầu tiên ở lượt đấu vòng 1/8 Euro 2016 hôm nay (20h ngày 25/6).

Kèo Croatia vs Bồ Đào Nha: Modric bắt vía Ronaldo

Cristiano Ronaldo đã tìm thấy bàn thắng ở EURO 2016. Tuy vậy, trước Croatia của người bạn Luka Modric (2h ngày 26/6), CR7 có thể sẽ bị hóa giải.