- Trong lúc Cristiano Ronaldo ăn mừng bàn thắng vào lưới Alaves ở vòng 10 La Liga đêm qua, một nam CĐV của đội chủ nhà đã có hành động thô tục nhằm về phía siêu sao của Real Madrid.

Tình huống đó diễn ra ở phút thứ 33, khi Ronaldo ghi bàn thắng thứ hai vào lưới Alaves. Chân sút người Bồ Đào Nha tiếp tục ăn mừng theo cách quen thuộc, nhưng anh không biết rằng 1 CĐV ở hàng ghế thứ nhất ở sân Mendizorroza đã tụt quần, quay mông lại phía anh và Gareth Bale.

{keywords}
Hành động thô tục của CĐV Alaves

Hình ảnh này đã được các máy quay ghi lại và có thể xem là minh chứng buộc tội CĐV của Alaves.

Theo tờ Marca, LĐBĐ Tây Ban Nha sẽ điều tra hành vi này. Bởi vậy, không loại trừ sẽ có án phạt dành cho CĐV trên và BTC sân Mendizorroza.

Ở trận đấu với Alaves thuộc vòng 10 La Liga đêm qua, Real Madrid đã xuất sắc ngược dòng hạ gục Alaves với tỷ số 4-1. Trong số 4 bàn thắng của Los Blancos, CR7 đóng góp 1 cú hat-trick. Đáng lẽ ra cựu ngôi sao của MU có được cú poker nếu như anh không bỏ lỡ 1 quả penalty.

Cú hat-trick vào lưới Alaves đêm qua có thể xem là câu trả lời đanh thép của Ronaldo cho cơn khát bàn thắng ở La Liga mùa này.

Xem clip hành động thô tục của CĐV Alaves với Ronaldo:

Q.C

Ronaldo lập hat-trick, Real vững ngôi đầu

Không hay nhưng may, đó là những gì Real Madrid trải qua trong 90 phút trước Alaves, và giành chiến thắng đậm 4-1 với cú hat-trick của Cristiano Ronaldo.

Video bàn thắng Alaves 1-4 Real Madrid

Cú hat-trick của Cris Ronaldo đã góp phần lớn vào thắng lợi 4-1 của Real Madrid trong chuyến làm khách trên sân Alaves tại vòng đấu thứ 10 La Liga.