- Giành chiến thắng 2-1 trước tuyển Anh ở vòng 1/8, ĐT Iceland đã làm nên bất ngờ lớn nhất ở EURO 2016 ngay trong lần đầu tiên tham dự. Cũng bởi vậy mà đội trưởng Gunnarsson và các đồng đội có màn ăn mừng hết sức ấn tượng cùng với hàng ngàn CĐV nhà có mặt trên khán đài sân  Allianz Riviera.

{keywords}
{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Xem clip:

Q.C

Lịch thi đấu và tường thuật trực tiếp tứ kết EURO 2016

EURO 2016 vừa đi qua vòng 1/8 với 4 cặp tứ kết đã được xác định. VietNamNet xin gửi tới quý độc giả lịch thi đấu, phát sóng trực tiếp vòng đấu dành cho 8 đội mạnh nhất giải đấu năm nay.

Xác định 4 cặp đấu vòng tứ kết EURO 2016

Với chiến thắng gây sốc trước tuyển Anh, Iceland là đội bóng cuối cùng góp mặt ở vòng tứ kết Euro 2016 cùng với Ba Lan, Bồ Đào Nha, Xứ Wales, Bỉ, Italia, Đức và chủ nhà Pháp.

EURO 2016 và câu chuyện cổ tích mang tên Iceland

Những trận đấu nhàm chán, những gương mặt thất vọng của EURO 2016 bây giờ e rằng không còn được nhắc nhiều đến nữa, bởi đã có một sự thay thế khác hào hứng hơn và được ví như một câu chuyện cổ tích của giải đấu. 

Sao tuyển Anh đổ gục xuống sân, CĐV xứ sương mù đẫm lệ

Sau khi tiếng còi tan cuộc cất lên, các ngôi sao của Tam sư đổ gục xuống sân, còn trên khán đài, các cổ động viên đến từ xứ sở sương mù cũng không thể cầm được những giọt nước mắt.