- Xuân Trường đã cố tình "chơi khăm" HLV Park Hang Seo trong lúc cả đội tuyển Việt Nam chúc mừng sinh nhật Xuân Mạnh nhưng bất thành.

Đội tuyển Việt Nam có trận hoà 1-1 trước chủ Jordan ở trận đấu cuối cùng vòng loại Asian Cup tối 27/3. U23 Việt Nam đã góp mặt 7/11, những cái tên như Xuân Trường, Đình Trọng, Tiến Dũng, Xuân Mạnh đều tiếp tục khiến fan hâm mộ yêu mến bởi lối chơi ổn định, chắc chắn.

Hôm qua (27/3) cũng là sinh nhật của Xuân Mạnh, hậu vệ của CLB SLNA. Sau trận đấu, các cầu thủ trong đội tuyển đã cùng quây quần để chúc mừng cầu thủ này. Đoạn video ghi lại giây phút vui vẻ của Xuân Mạnh bên đồng đội khiến fan vô cùng thích thú.

Xuân Trường và các cầu thủ trong đội đã chuẩn bị bánh kem để mang đến bất ngờ cho khổ chủ. Sau khi Xuân Mạnh thắp nến và cắt bánh, HLV Park Hang Seo đã ra hiệu rằng cầu thủ này nên ăn bánh bằng... mặt như Công Phượng, Đức Huy đã từng làm trước đây khi đón sinh nhật cùng đội tuyển U23.

Điều đáng nói là trong khi vị HLV người Hàn đang thị phạm bằng việc úp mặt vào bánh thì Xuân Trường đã định "chơi khăm" khi định ấn đầu ông thầy người Hàn Quốc vào chiếc bánh sinh nhật. Dẫu vậy, thầy Park đã cẩn thận và không dễ gì bị Xuân Trường lừa.

Xem video:

Q.C