- Ngay sau khi nâng cúp vô địch, bầu Hiển đã công bố mức thưởng nóng với thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm.

Theo đó, ngoài 3 tỷ đồng tiền thưởng cho cúp vô địch V.League của VPF, Tập đoàn T&T thưởng nóng 5 tỷ đồng. Ngoài ra, một doanh nghiệp "cỡ bự" khác cũng cho biết sẽ thưởng 5 tỷ đồng với nhà tân vô địch.

Như vậy đến thời điểm này, HN T&T đã được thưởng 13 tỷ đồng. Con số này chắc chắn sẽ được nâng lên nữa bởi cá nhân bầu Hiển chưa thưởng. Bên cạnh đó, theo như bầu Hiển cho biết, còn nhiều đơn vị đang "xếp hàng" để chờ thưởng cho nhà tân vô địch.

{keywords}
Bầu Hiển công bố mức thưởng nóng cho các cầu thủ. Ảnh Song Ngư

"Hôm nay các cầu thủ đã chiến đấu như những chiến binh thực sự. Đây là một chiến thắng rất ý nghĩa và rất xứng đáng dành cho toàn đội. Chúng ta đã vượt qua đối thủ mạnh Thanh Hóa để tự quyết số phận của mình. Xin được chúc mừng HLV Chu Đình Nghiêm và các học trò. Các bạn đã mang về chức vô địch đầy ý nghĩa cho người hâm mộ thủ đô", bầu Hiển cảm động nói.

Hành trình lên ngôi vô địch của HN T&T năm nay giống như một câu chuyện cổ tích. Đội bóng thủ đô khởi đầu tệ hại nhất trong lịch sử khiến HLV Phan Thanh Hùng nói lời chia tay. Sau đó HN T&T tiếp tục rơi vào cơn khủng hoảng dưới thời HLV Phạm Minh Đức. Phải đến khi HLV trẻ Chu Đình Nghiêm lên cầm quân, đội bóng thủ đô từ vị trí bét BXH đã vươn lên mạnh mẽ và hồi sinh thần kỳ, để rồi cán đích với chức vô địch đầy xứng đáng.

Video chiến thắng giúp Hà Nội T&T vô địch V.League 2016

Chiến thắng 2-0 trước Thanh Hóa ở vòng đấu cuối cùng vừa đủ để Hà Nội T&T giành ngôi vô địch Toyota V.League 2016 trước sự cạnh tranh quyết liệt của Hải Phòng.

Huy Phong