- Bà xã của thuyền trưởng Hùm xám yêu cuộc sống ở Munich hơn nên không muốn chuyển đến Anh, nơi mà M.U và Man City đang "chạy đua" để giành Pep Guardiola.


Man City tha thiết và tự tin sẽ có nhà cầm quân 44 tuổi. Quỷ đỏ cũng nhảy vào sau khi tham vọng Champions League sớm xôi hỏng bỏng không dưới thời Van Gaal. Tuy nhiên, theo Mirror, 2 đội bóng thành Manchester gặp khó với "hậu phương" của Pep Guardiola.

{keywords}

Vì vợ, Pep sẽ ở lại Bayern ít nhất là thêm 1 năm?

Cụ thể, Cristina Serra, vợ của HLV nguời Tây Ban Nha yêu cuộc sống ở Munich, và không muốn vội rời xa nơi đây để đến TP Manchester của nước Anh.

Nguồn trên cũng nói thêm, Serre có ảnh hưởng rất lớn đến quyết định chọn nơi làm việc của Pep Guardiola, người coi gia đình (với vợ và 3 con, Maria, Marius và Valentina) luôn là ưu tiên hàng đầu.

Việc ông quyết định rời xa sân cỏ cả năm trời (đến Mỹ sống) sau khi chia tay Barca hồi 2012 trước khi nhận lời với Bayern, được cho cũng là một tay do bà Pep sắp xếp, thuyết phục chồng.

Nếu đây là tin buồn cho thành Manchester thì lại là tín hiệu vui cho Bayern. Nhà vô địch Bundesliga muốn Pep ở lại, ít nhất là thêm 1 mùa.

Trường hợp Pep chiều theo ý vợ, ở Đức thêm 1 năm, đến hè 2017, thì cũng là thời gian Louis Van Gaal mãn hạn hợp đồng với Quỷ đỏ.

Theo kế hoạch, chỉ ít ngày nữa, sau khi ngồi lại, Pep và Bayern sẽ có quyết định cuối cùng. Tuy nhiên, theo tin tức mới nhất, Pep sẽ trì hoãn thông báo về tương lai, cho đến đầu năm sau.

Còn Bayern sẽ thông báo tin chính thức, sau khi toàn đội đã đi tập huấn ở Dubai, 6/1, đặc biệt với "tin xấu" - trường hợp Pep không chịu gia hạn.

L.H