- HLV Arsene Wenger hết sức ngạc nhiên khi chứng kiến tiền đạo 18 tuổi Marcus Rashford thi đấu bùng nổ, di chuyển thông minh và hai lần dứt điểm tung lưới Petr Cech.

Video: Man Utd 3-2 Arsenal

Chỉ 3 ngày sau khi lập cú đúp ở Europa League trước Midtjylland, cái tên Marcus Rashford tiếp tục được xướng lên đầy kiêu hãnh tại Old Trafford.

Trong vòng 5 phút hiệp một, tiền đạo 18 tuổi đã hai lần đánh bại thủ môn Petr Cech với những cú dứt điểm tinh tế.

{keywords}

Wenger buồn rầu khi đội nhà bại trận

Sự thăng hoa của Rashford khiến ngay cả HLV Wenger cũng sửng sốt. Trước cuộc chạm trán, "giáo sư" người Pháp chẳng thể nghĩ tay súng trẻ mới lần đầu đá chính Ngoại hạng lại làm hàng thủ của ông khốn đốn đến vậy.

Trước giới truyền thông, Wenger nói: "M.U vẫn có những cầu thủ triệu đô trong đội hình, từ thủ thành David De Gea đến tiền vệ Memphis Depay.

Nhưng người gây nhiều ngạc nhiên nhất cho tôi là Rashford. Những bước di chuyển của cậu ấy cực kỳ thông minh. Dứt điểm thì quá sắc sảo."

Về trận đấu, Wenger chia sẻ thêm: "Chúng tôi nhận hai bàn thua quá dễ dàng. Sau đó các cầu thủ chiến đấu cho đến phút cuối cùng.

Tôi nghĩ nếu các cầu thủ chơi tập trung hơn, Cech đã không phải 3 lần vào lưới nhặt bóng. Bản thân tôi khá thất vọng vì Arsenal bại trận, nhưng toàn đội sẽ hướng về trận cầu sắp tới."

* T.A