- Hơn cả Đức, Brazil được 100% các chuyên gia chọn thắng, với tỷ số ít nhất 2 bàn ở trận ra quân gặp Thụy Sỹ tại bảng E World Cup 2018, lúc 1h00 đêm nay, 18/6 giờ VN.

Trực tiếp Brazil vs Thụy Sĩ, 1h ngày 18/6

Trực tiếp Brazil vs Thụy Sĩ, 1h ngày 18/6

VietNamNet gửi đến quý độc giả diễn biến trận đấu bảng E World Cup 2018, giữa Brazil vs Thụy Sĩ, lúc 1h ngày 18/6 trên sân Rostov Arena.

Quật ngã ĐKVĐ Đức, Mexico gây địa chấn

Quật ngã ĐKVĐ Đức, Mexico gây địa chấn

Chơi phòng ngự phản công cực kỳ hợp lý, Mexico tạo nên cú sốc lớn nhất kể từ đầu World Cup 2018 khi đánh bại nhà ĐKVĐ Thế giới Đức với tỷ số 1-0.

Vì đó là Brazil, là vũ khúc samba rực lửa và là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch World Cup năm nay. Bất kể HLV Tite cho hay, Neymar chưa đạt 100% phong độ của mình thì dưới góc nhìn các chuyên gia, Thụy Sỹ không đủ khả năng để làm khó cho Selecao.

{keywords}
Neymar và đồng đội được các chuyên gia chọn thắng tuyệt đối

Brazil thắng 16/18 trận mở màn tại các kỳ World Cup, 2 trận còn lại hòa. Lần gần nhất họ thua trận ra quân cách đây đã... 84 năm, 1-3 trước Tây Ban Nha (World Cup 1934).

Tuy nhiên, Thụy Sỹ cũng bất bại trong trận đầu tiên của họ ở 4 kỳ World Cup gần đây, trong đó có 2 chiến thắng.

Theo cây bình luận Mark Lawrenson của BBC, Brazil chính là cái tên ông chọn sẽ lên ngôi tại nước Nga, bởi sở hữu tuyến giữa và hàng công hết sức lợi hại.

Vì thế, dù Thụy Sỹ được biết đến là đội bóng tập thể thì cũng khó có thể gây ra vấn đề cho đội bóng áo vàng - xanh. Chuyên gia này đoán Brazil thắng 2-0!

Với 10 chuyên gia hàng đầu của ESPN, tất cả cũng đồng loạt chọn kèo Brazil thắng hầu hết từ 2 bàn trở lên, bởi cũng một lý do: người Thụy Sỹ không thể cản bước Neymar và Brazil. Cụ thể các tỷ số như sau: 3-0 (3), 3-1 (3). 2-0 (2), 2-1 (2).

L.H

Kèo "thơm" World Cup hôm nay: Brazil khó thắng đậm Thụy Sỹ

Kèo "thơm" World Cup hôm nay: Brazil khó thắng đậm Thụy Sỹ

Là ƯCV số 1 lên ngôi vô địch World Cup 2018 nhưng trận ra quân, Brazil dự báo sẽ vấp phải nhiều trở ngại trước một Thụy Sỹ chơi khoa học và có tính tổ chức cao.

Kèo Croatia vs Nigeria: Có mưa bàn thắng

Kèo Croatia vs Nigeria: Có mưa bàn thắng

Cuộc chạm trán Croatia vs Nigeria lúc 2h00 ngày 17/6 giờ VN, được dự báo có rất nhiều bàn thắng, với số đông chọn Croatia thắng, nhưng đừng bỏ qua tiên tri của đại bàng Nigeria.