- Dựa trên quẻ Kinh Dịch, Uruguay là đội gặp khá nhiều bất lợi trước tuyển Pháp trong trận tứ kết đầu tiên của World Cup 2018 diễn ra vào tối 6/7...

Đây là trận Uruguay và Pháp, nên quẻ bốc ra được sẽ ứng vào đội bóng Nam Mỹ. Vào giờ thi đấu này sẽ gặp quẻ tiên thiên là Sơn Phong Cổ và hậu thiên là Thiên Sơn Độn.

Hai quẻ này không nói đến chuyện gì may mắn, nhưng không phải xấu. Tuy nhiên, khi không nói đến chuyện may mắn nhưng quẻ lại ứng vào thì rõ ràng Uruguay hơi bất lợi trong trận đấu này.

Quẻ Sơn Phong Cổ thì trên Cấn (Núi) dưới Tốn (Phong) mà gió thổi vào núi sẽ bật lại, đó là về mặt hình ảnh là như thế.

{keywords}
Uruguay đang gặp bất lợi trước tuyển Pháp

Quẻ này dự báo chuyện sẽ phải làm lại, ví dụ như bị thủng lưới trước sẽ phải làm lại, nếu như biết cách thay đổi sẽ chiến thắng. Và quẻ này chắc chắn Uruguay sẽ bị thủng lưới trước, chứ không thể dự đoán Pháp thủng lưới trước.

Quẻ hậu thiên là Thiên Sơn Độn như trước đây đã từng gặp ở trận Đức và Mexico, và ở trận đấu này dẫn tới việc Đức đã thua để có thể thấy tính chất tương đồng ở trong dịch học để chúng ta có thể tin rằng Uruguay bất lợi.

Tuy nhiên, quẻ tiên thiên còn có lời khuyên là nếu như đội gặp bất lợi, nhưng chưa chắc thất bại khi biết cách thay đổi hoàn toàn có thể thành công trở lại. Thậm chí, nếu thay đổi cách chơi là cũng có cửa thắng.

Tóm lại đây là trận đấu bất lợi cho Uruguay, và trên quan điểm dịch học và quẻ này nhiều khả năng Pháp sẽ đi tiếp...

Gia Cát Dự