- Cựu HLV Nguyễn Thành Vinh, cựu danh thủ Vũ Mạnh Hải đánh giá Pháp và Uruguay có cửa thắng cao hơn so với Argentina và Bồ Đào Nha. Trong khi đó, HLV kỳ cựu Lê Thụy Hải lại cho rằng sau khi vượt qua vòng bảng, Argentina sẽ vượt qua chính mình.

Pháp sẽ thể hiện hết sức mạnh, Argentina chỉ là đội bóng 1 người

21h tối nay, trận Pháp vs Argentina sẽ mở màn cho vòng 1/8 hứa hẹn sẽ rất kịch tính, hấp dẫn. Tiếp sau đó là cuộc đối đầu cũng rất đáng chờ đợi giữa Uruguay và Bồ Đào Nha, vào lúc 1h sáng ngày 1/7.

Đánh giá về hai cặp đấu này, theo cựu HLV Nguyễn Thành Vinh, đây sẽ là những cuộc đọ mang tới bữa tiệc bóng đá tấn công hấp dẫn, và các đội sẽ giải quyết nhau trong 90 phút thi đấu chính thức chứ không muốn bước vào loạt luân lưu may rủi.

Các đội sẽ chơi tấn công sòng phẳng và không ai muốn đá luân lưu cả. Pháp chắc chắn sẽ chơi hết khả năng của mình chứ không còn cầm chừng như ở vòng bảng. Họ có một tập thể đồng đều hơn Argentina. Trong khi đó, Argentina đã chơi hết sức và vất vả vượt qua Nigeria. Nếu Messi trận tối nay bị phong tỏa, tôi nghĩ rằng Argentina khó có cửa đi tiếp. Nếu được chọn, tôi chọn Pháp.

{keywords}
Trận Pháp gặp Argentina rất đáng chờ đợi

Còn ở trận Uruguay và Bồ Đào Nha cũng vậy, Ronaldo không thể cứ một mình chơi cho cả đội bóng được mãi. Còn Uruguay họ cho thấy sự đáng gờm như nào ở vòng bảng. Uruguay sẽ đi tiếp trong cặp đấu này”, HLV Nguyễn Thành Vinh chia sẻ.

Cũng với nhận định tương tự, cựu danh thủ CLB Thể Công Vũ Mạnh Hải đặt cửa cho Pháp và Uruguay đi tiếp.

Pháp ở vòng bảng họ chưa chơi hết khả năng đâu. Với tập thể nhiều ngôi sao, họ còn mạnh hơn rất nhiều. Trong khi Argentina là đội bóng của một người. Ngoài Messi ra các cầu thủ khác đều cho thấy vấn đề về thể lực khi quá tuổi. Lối chơi của họ cũng không thanh thoát, phòng ngự yếu, việc Argentina vượt qua Nigeria đầy may mắn giống như việc chết đuối vớ được cọc.

{keywords}
Ronaldo có giúp Bồ Đào Nha đi tiếp?

Còn ở trận Uruguay vs Bồ Đào Nha, Ronaldo sẽ gặp khó bởi nên nhớ Uruguay có trung vệ hay nhất ở World Cup năm nay. Trong hai cặp đấu trên, tôi chọn Pháp và Uruguay đi tiếp”, ông Vũ Mạnh Hải dự đoán.

Argentina sẽ trở lại với chính mình

Trong khi nhiều chuyên gia, cựu cầu thủ tin ở Pháp và Uruguay, thì dưới góc nhìn của HLV kỳ cựu Lê Thụy Hải, ông lại “đặt cửa” cho Argentina.

"Đội tuyển Argentina đã thi đấu chật vật ở vòng bảng, nhưng ở vòng 1/8, với thể thức đấu loại trực tiếp Messi và các đồng đội sẽ chơi tốt hơn. Argentina vẫn là đội bóng có nhiều cầu thủ tài năng, kinh nghiệm thi đấu nhiều, gặp Pháp tại vòng 1/8 sẽ là trận đấu đáng xem. 

{keywords}
Messi sẽ lại toả sáng đêm nay?

Trong khi đó, Pháp sẽ phải có những thay đổi khi gặp Argentina, chứ không chơi như ở trận Đan Mạch được nữa. Chúng ta đang chờ đợi những đội bóng ở vòng 1/8 sẽ chơi hết sức như thế nào.

Pháp và Argentina gặp nhau là cặp đấu rất hay. Cả hai đều có những điểm mạnh, điểm yếu khác nhau, nhưng tôi vẫn tin là Argentina sau khi giải quyết được bài toán tâm lý, sẽ đi tiếp”, HLV Lê Thụy Hải nhận định.

Song Ngư

Kèo Pháp vs Argentina: Tiễn Messi về nước

Kèo Pháp vs Argentina: Tiễn Messi về nước

Pháp được đánh giá trội hơn về nhân sự, nhiều khả năng tiễn Argentina của Messi về nước, ở vòng 1/8 World Cup 2018, lúc 19h ngày 30/6 trên sân Kazan Arena.

Chuyên gia chọn kèo Uruguay vs Bồ Đào Nha: Đánh úp

Chuyên gia chọn kèo Uruguay vs Bồ Đào Nha: Đánh úp

Ronaldo ham ghi bàn nhưng không có nghĩa Bồ Đào Nha áp đảo. Một Uruguay "bốc" hơn nhận được đánh giá cao. Nhưng không loại trừ trận đấu phải bước vào hiệp phụ...