- Steve McManaman đã cho biết tuyển Đức, Pháp mới là những ứng viên lớn cho chức vô địch World Cup 2018, nhân dịp cựu tiền vệ từng khoác áo Tam sư, Liverpool và Real đến Việt Nam...

Theo như cựu tiền vệ cánh điển trai này, Đức và Pháp mới là những ứng viên sáng giá nhất cho chức vô địch World Cup 2018 bởi cả hai đều có lực lượng nổi trội với các cầu thủ giàu kinh nghiệm, xuất sắc.

Tây Ban Nha cũng là một ứng viên sáng giá, theo như lời McManaman, nhưng cựu tiền vệ của đội tuyển Anh cho biết đội bóng này sẽ vượt qua được khó khăn khi có sự thay đổi lớn ở trên băng ghế huấn luyện, bởi có các cầu thủ giàu kinh nghiệm. 

{keywords}
3 cựu danh thủ của giải ngoại hạng Anh chụp hình tại Dinh Thống Nhất

Nhưng cũng vì sự thay đổi này, “những chú bò tót” sẽ giảm khá nhiều cơ hội để nâng cao chức vô địch World Cup lần thứ 2 trong lịch sử của mình.

Đối với đội nhà Tam sư, Steve McManaman lại tỏ ra không mấy kỳ vọng, và khẳng định tuyển Anh sẽ khó có thể tiến sâu nhưng nhiều người hâm mộ mong muốn.

Cũng xuất hiện tại TPHCM trong những ngày qua cùng với Steve McManaman còn có 2 cựu danh thủ của Manchester Utd là Louis Saha, của Chelsea là Dennis Wise đều đặt niềm lớn cho các đội bóng ở châu Âu gồm Pháp, Đức...

Sở dĩ bộ 3 danh thủ này có mặt tại Việt Nam là vì lễ bốc thăm giải bóng đá Liên đoàn Anh – Carabao Cup mùa giải 2018-2019 do tập đoàn Carabao, cũng như Ngọc Thiên Bảo tổ chức.

M.A

Suarez vô duyên, Uruguay thắng Ai Cập toát mồ hôi

Suarez vô duyên, Uruguay thắng Ai Cập toát mồ hôi

Pha ghi bàn của Jose Gimenez ở phút 89 mang về chiến thắng kịch tính 1-0 cho Uruguay trước Ai Cập, ở bảng A World Cup 2018.

Ronaldo: "Chúng tôi sẽ đánh bại Tây Ban Nha"

Ronaldo: "Chúng tôi sẽ đánh bại Tây Ban Nha"

Ronaldo cùng Bồ Đào Nha thoải mái, tự tin, trong khi người Tây Ban Nha đầy tâm trạng sau biến cố sa thải HLV trưởng gây sốc, chỉ 48h trước trận thư hùng bảng B, lúc 1h00 đêm nay, 16/6.