- Cuộc chạm trán lần đầu tiên giữa Croatia vs Nigeria lúc 2h00 ngày 17/6 giờ VN, được dự báo có rất nhiều bàn thắng, với số đông chọn Croatia thắng, nhưng đừng bỏ qua tiên tri của đại bàng Nigeria.

Croatia tham dự World Cup lần thứ 5, tự hào sở hữu một loạt tài năng đẳng cấp thế giới, bao gồm Luka Modric (Real Madrid), Ivan Rakitic (Barcelona) và Mario Mandzukic (Juventus).

{keywords}
Croatia vs Nigeria, trận đấu dự báo nhiều bàn thắng

Dễ hiểu khi Croatia được phần đông các chuyên gia chọn cửa thắng và thắng với cách biệt từ 2-4 bàn! 7 cây bình luận của ESPN đặt cược Croatia giành 3 điểm, trong khi chỉ duy nhất "người Nigeria" Colin Udoh bỏ phiếu cho đội nhà đánh bại đối thủ 3-2.

Chuyên gia Mark Lawrenson của BBC không nghi ngờ Croatia thắng Nigeria, nhưng ông chọn tỷ số tối thiểu 1-0.

Nigeria thua cả 2 giao hữu (1-2 trước Anh và 0-1 trước CH Czech) trước khi đến Nga, khiến HLV Gernot Rohr không khỏi đau đầu, đặc biệt là với hàng công.

Đây là những chú đại bàng có độ tuổi trẻ nhất trong số 32 đội dự World Cup 2018, và có nhiều cầu thủ chinh chiến ở Premier League, gồm Alex Iwobi (Arsenal), Wilfried Ndidi (Leicester) và Victor Moses (Chelsea).

Nhưng có một chi tiết các fan có lẽ cũng nên để tâm, là lợn tiên tri Marcus dự đoán Đại bàng sẽ lọt vào đến bán kết World Cup 2018!

L.H