- Ghi cú đúp đẳng cấp vào lưới Bồ Đào Nha nhưng Edinson Cavani phải tập tễnh rời sân sớm do dính chấn thương bắp chân.

Tiền đạo của Paris Saint-Germain có dấu hiệu bị đau từ phút 70 và Ronaldo đã dìu anh ra sân. Ngay thời điểm ấy, Cavani lập tức ra dấu xin thay người.

{keywords}
Ronaldo dìu Cavani ra sân

Trước đó, chân chân sút 31 tuổi lập cú đúp bàn thắng vào lưới Rui Patricio, trở thành người hùng đưa Uruguay vào vòng tứ kết.

Sau trận đấu, Cavani vẫn cảm thấy khá đau phần bắp chân. Anh chia sẻ cùng các phóng viên: "Tôi hy vọng tổn thương không quá nghiêm trọng và bản thân có thể tiếp tục phục vụ tuyển Uruguay.

Trong ngày mai, tôi và các bác sỹ sẽ tiến hành kiểm tra kỹ lưỡng chấn thương. Trên sân lúc ấy, tôi thấy khá đau nên không thể tiếp tục."

HLV Tabarez cũng lo lắng về tình trạng chấn thương của Cavani. Ông thừa nhận: "Cavani dính chấn thương và đến hiện tại, tôi vẫn chưa nói chuyện với các bác sỹ.

Cầu thủ phải chơi nhiều trận đấu và không có đủ thời gian nghỉ ngơi. Chúng tôi sẽ làm mọi cách để giúp Cavani nhanh chóng bình phục. Còn lúc này, tôi chưa thể nói thêm được điều gì."

{keywords}
Cavani hy vọng có thể thi đấu trận tứ kết gặp Pháp

Khi được hỏi về cảm xúc sau chiến thắng, Cavani hồ hởi chia sẻ: "Quả thực tôi vô cùng hạnh phúc với những gì đã diễn ra. Rất khó để miêu tả cảm xúc lúc này. Sung sướng đến tột độ.

Không có gì vui hơn khi chứng kiến người hâm mộ Uruguay đến đây ăn mừng. Tôi luôn có niềm tin vào ĐT Uruguay và chúng tôi sẽ viết tiếp giấc mơ của riêng mình."

Xem video bàn thắng Uruguay 2-1 Bồ Đào Nha:

* Anh Tuấn