- Cùng Argentina giành vé nghẹt thở trước Nigeria, Messi không giấu được sự vui sướng khi tuyên bố, anh luôn có niềm tin vào một chiến thắng của đoàn quân Albicelestes.

Messi giúp những vũ công Tango có màn khởi đầu như mơ khi khai thông bế tắc phút 14 với pha đỡ bóng rồi dứt điểm ở đẳng cấp rất cao.

{keywords}
Messi là người khai thông bế tắc cho Argentina

Tuy nhiên, Nigeria đẩy đối thủ vào thế khó sau cú đá phạt đền thành công do Moses thực hiện. Đứng trước ngưỡng cửa bị loại, trung vệ Marcos Rojo đã tỏa sáng rực rỡ, đem về chiến thắng ngoạn mục cho Argentina với tình huống dâng cao volley chính xác.

Không thể lột tả hết niềm vui, Messi hồ hởi chia sẻ trên TyC Sports: "Chúng tôi rất tự tin sẽ giành được chiến thắng trước Nigeria.

Thật tuyệt vời khi bước vào vòng 1/8 theo cách như này. Chúng tôi xứng đáng được ăn mừng rộn rã vì những nỗ lực không biết mệt mỏi đến phút cuối cùng.

Chúa trời luôn ở bên chúng tôi! Thực sự cảm ơn tất cả thành viên ở đây, vì những sự hy sinh của họ và cả hàng triệu fan hâm mộ Argentina cổ vũ đội bóng."

{keywords}
Messi nói lời cảm ơn Rojo sau khi Argentina vượt lên dẫn 2-1

Thi đấu không quá xuất sắc khâu phòng ngự, nhưng Marcos Rojo vẫn sẽ được nhiều người dân Argentina tôn vinh, với pha kết thúc đẹp mắt chẳng kém một tiền đạo thực thụ để ấn định chiến thắng 2-1.

Sau phút thăng hoa, chàng trung vệ MU hô hào trên DirecTV Sports: "Chúng tôi cần bàn thắng đó. Giờ World Cup mới chính thức bắt đầu với đoàn quân Albicelestes.

Messi cũng đã nói với toàn đội rằng, anh ấy khao khát ghi bàn hơn bao giờ hết. Hãy cùng nhau tiến lên nào, hỡi các chàng trai Argentina!"

Xem video bàn thắng Argentina 2-1 Nigeria

* Anh Tuấn